vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Sát thủ ở trong thang máy nào?

2022-02-21 03:17

Câu 1: John vay tiền từ một nhóm mafia, bị chúng bắt trả trong một tuần nếu không sẽ bị giết. Đến hạn, John không gom đủ tiền.

Một ngày, John chuẩn bị rời văn phòng làm việc, hai cửa thang máy bỗng cùng lúc mở ra trước mắt anh. Nhìn thấy hai người trong thang máy, John lập tức nhận ra một trong đó là sát thủ.

Bạn có đoán ra đó là kẻ nào?

Câu đố: Sát thủ ở trong thang máy nào?

>>Đáp án

Câu 2: Một tên tội phạm khét tiếng dùng súng cướp ngân hàng thành phố, bắt nhiều nhân viên làm con tin. Cảnh sát nhanh chóng bao vây tòa nhà. Tên cướp yêu cầu cung cấp một chiếc trực thăng đến sân thượng và hai chiếc mặt nạ.

Tại sao hắn cần hai mặt nạ?

Câu đố: Sát thủ ở trong thang máy nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Johnny lên kế hoạch đột nhập biệt thự của người hàng xóm giàu có để trộm két sắt. Đợi mọi người trong biệt thự rời đi hết, anh ta trèo vào qua cửa sổ. Johnny nhanh chóng tìm thấy két sắt nhưng cần mật khẩu.

Anh ta lục lọi và phát hiện một tờ giấy ghi dãy số 1598. Cho rằng người chủ lớn tuổi cần viết lại mật khẩu két sắt mới nhớ được, Johnny thử nhập dãy số vào. Nhưng tiếng chuông báo động lập tức vang lên và cảnh sát đến trong vòng một phút.

Đây là một cái bẫy, nhưng bạn có đoán ra mật khẩu thực sự là gì?

Câu đố: Sát thủ ở trong thang máy nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Eric, kẻ vô gia cư, định ăn trộm để lấy tiền tiêu xài. Hắn đi dọc khu nhà giàu rồi nhắm mục tiêu đến một trong ba ngôi nhà. Sau một thời gian quan sát, Eric đã chọn được mục tiêu và tính toán hành động ngay đêm nay.

Theo bạn, ngôi nhà nào đã lọt vào tầm ngắm của trộm?

Câu đố: Sát thủ ở trong thang máy nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.9259244-oan-yam-gnaht-gnort-o-uht-tas-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Sát thủ ở trong thang máy nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools