vĐồng tin tức tài chính 365

COVID-19 ‘tấn công’ Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội

2022-02-21 18:17
COVID-19 ‘tấn công’ Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội - Ảnh 1.

Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội đã có hơn 40 vận động viên, huấn luyện viên dương tính với COVID-19 - Ảnh: KHƯƠNG XUÂN

Ngày 21-2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Nguyễn Văn Hùng đã chủ trì cuộc họp với Tổng cục Thể dục thể thao và các đơn vị liên quan về công tác chuẩn bị cho SEA Games 31 tại Việt Nam.

Biểu dương thành tích của thể thao Việt Nam trong những ngày đầu năm mới 2022, nhất là ở môn bóng đá, nhưng ông Hùng cho biết thể thao Việt Nam không được "ngủ quên trên chiến thắng". Ngành thể thao phải nỗ lực tháo gỡ khó khăn, chuẩn bị và tổ chức thật tốt SEA Games 31.

Ông Trần Đức Phấn - phó tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục thể thao - cho biết công tác chuyên môn đang được tiến hành khẩn trương.

Tuy nhiên có khó khăn khi đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 chuẩn bị được thành lập nhưng cũng đang đối mặt với dịch COVID-19. COVID-19 hiện đã "tấn công" vào Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) - nơi các đội tuyển thể thao quốc gia trọng điểm tập trung.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ Online, kể từ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022 đến nay đã có hơn 40 vận động viên, huấn luyện viên tại Nhổn dương tính với COVID-19. Sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, các thành viên được test COVID-19 khi lên Nhổn và phát hiện nhiều trường hợp dương tính.

Trung tâm Nhổn đã bố trí riêng một khu để cách ly các vận động viên, huấn luyện viên là F0 để tránh lây lan. Đồng thời có chế độ chăm sóc đặc biệt để các F0 sớm hồi phục trở lại tập luyện.

Do thể chất tốt và đa số vận động viên, huấn luyện viên đã tiêm 2-3 mũi vắc xin phòng COVID-19 nên cho đến nay chưa có trường hợp F0 nào gặp vấn đề nghiêm trọng.

Mục tiêu của thể thao Việt Nam là tổ chức thành công SEA Games 31, đoàn thể thao Việt Nam phấn đấu đứng đầu bảng tổng sắp huy chương. Ngoài ra, năm 2022 thể thao Việt Nam sẽ tham dự Asiad 19 tại Trung Quốc vào tháng 9 với mục tiêu giành 3-5 huy chương vàng.

SEA Games 31: Việt Trì sẽ là sân nhà của U23 Việt Nam?SEA Games 31: Việt Trì sẽ là sân nhà của U23 Việt Nam?

TTO - Với các điều kiện sân bãi, khách sạn và giao thông thuận lợi, SVĐ Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) nhiều khả năng sẽ được lựa chọn làm sân nhà của thầy trò HLV Park Hang Seo tại SEA Games 31.

Xem thêm: mth.86025755112202202-ion-ah-aig-couq-oaht-eht-neyul-nauh-mat-gnurt-gnoc-nat-91-divoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“COVID-19 ‘tấn công’ Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools