vĐồng tin tức tài chính 365

'Ông hoàng' JAV Shimiken chia sẻ kinh nghiệm chăn gối: Đừng bao giờ khoe kích cỡ của bạn hay việc đã ngủ được với bao nh

2022-02-22 03:13

Vào năm 2018, diễn viên phim người lớn Nhật Bản (JAV) Ken Shimizu (Shimiken) đã có cuộc phỏng vấn ngắn tiết lộ cuộc đời sự nghiệp khi làm trong ngành. Đặc biệt, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về kinh nghiệm chăn gối sau khi đã đóng 9.300 bộ phim và ngủ với khoảng 10.000 phụ nữ.

"Điều làm tôi khó chịu nhất là có những anh chàng hay khoe kích cỡ của quý của mình và tôi xin khẳng định rằng họ chẳng giỏi gì chuyện chăn gối, hoặc cụ thể hơn là chẳng chuyên nghiệp gì", Shimiken nói thẳng.

Theo ông hoàng JAV này, điều đàn ông cần chú ý khi quan hệ không phải là to bé ra sao mà là sử dụng những gì bạn có như thế nào. Việc quá chú trọng vào những gì vốn sinh ra đã thế là chuyện ngớ ngẩn. Thay vào đó, chính những đàn ông biết cách tận dụng được những gì mình có mới là người hiểu chuyện chăn gối bởi sự tò mò, quá trình tìm hiểu và sự rèn luyện đúng trọng tâm đem lại cho họ hiệu quả cao hơn những người chỉ biết đến kích cỡ.

Shimiken chia sẻ kinh nghiệm chăn gối

Diễn viên Shimiken khẳng định những người như bác sĩ, đầu bếp hay giáo viên tại Nhật Bản thường có khả năng cải thiện kỹ năng tình dục và nâng tầm chúng tốt hơn so với người bình thường bởi họ biết cách tập trung vào những tiểu tiết, học hỏi và rèn luyện đúng trọng tâm, biết rõ mình có gì và cần gì để đạt mục tiêu.

"Tôi đã từng nói là mình ngủ với 10.000 phụ nữ khi tự giới thiệu bản thân. Điều này không phải khoe khoang mà là đặc điểm công việc, nhờ đó mà tôi có một thống kê khá đầy đủ về chuyện chăn gối. Bởi vậy tôi cho rằng những người hay khoe kích cỡ của quý hay bao nhiêu phụ nữ họ ngủ cùng đều là những kẻ nhàm chán trên giường", Shimiken khẳng định.

Theo Shimiken, nếu bạn chỉ chú trọng vào việc đã ngủ được với bao nhiêu người thì mọi thứ chỉ giới hạn cho mục tiêu làm tình. Thế nhưng nếu quan hệ với hàng nghìn cô gái như Shimiken thì bạn sẽ nhận ra làm tình chỉ là sự khởi đầu trong quan hệ chăn gối và còn vô số sự thăng hoa cũng như ý nghĩa khác mà bạn bỏ qua. Việc tự giới hạn mục tiêu của bản thân trong tình dục khiến bạn chẳng bao giờ có thể cải thiện kỹ năng cả.

Nói một cách đơn giản, thay vì quan tâm đến số lượng, hãy chú ý vào chất lượng, tự hoàn thiện kỹ năng thay vì đếm số phụ nữ đã ngủ cùng.

"Kinh nghiệm đóng với nhiều phụ nữ khiến tôi nhận ra 1 điều rằng ngủ 100 lần với cùng 1 người phụ nữ, nhờ đó hoàn thiện và thăng hoa kỹ năng sẽ tốt hơn là ngủ với 100 người phụ nữ nhưng chẳng cải thiện thứ gì", Shimiken tiết lộ.

Ông hoàng JAV Shimiken chia sẻ kinh nghiệm chăn gối: Đừng bao giờ khoe kích cỡ của bạn hay việc đã ngủ được với bao nhiêu phụ nữ - Ảnh 3.

Ngủ với 300 người 1 lúc

Trong cuộc phỏng vấn, anh Shimiken cho biết lần đầu tiên đến với nghề quả thực vô cùng khó khăn khi phải thực hiện cảnh ăn phân của nữ diễn viên JAV. Nhật Bản có một thể loại phim người lớn là "Scatology" (Ái phân), phục vụ cho lượng lớn độc giả nam vốn thích những chất thải của phụ nữ.

Mặc dù chẳng thích thú gì với cảnh này nhưng do mới vào nghề nên Shimiken phải chấp nhận đóng. Hệ quả là anh phải vào bệnh viện điều trị do ngộ độc.

"Với tư cách là nam diễn viên JAV mới vào nghề, bạn chẳng thể chọn lựa nhiều. Dù cảnh quay có là gì thì bạn cũng phải diễn bất kể có thích hay không. Nếu không chấp nhận thì bạn chẳng thể tồn tại được lâu trong ngành này". Shimiken chia sẻ.

Vị diễn viên JAV nổi tiếng này cho biết a vốn là người có nhu cầu tình dục cao và tưởng chừng như phải giấu kín mãi mãi, thế nhưng nhờ nghề này mà anh có thể sống thật với bản thân hơn. Anh Shimiken cho biết mình không hề ngần ngại làm diễn viên phim người lớn vì muốn được sống đúng với bản chất con người mình chứ không quan tâm đến lời đàm tiếu của người khác. Cha mẹ anh dù không vui nhưng cuối cùng cũng sẽ hiểu cho Shimiken khi coi đây là 1 nghề thực sự.

"Nếu bạn tìm được một vị trí mà mình có thể làm tốt và tỏa sáng, vậy tại sao phải chần chừ nữa?", anh Shimiken thừa nhận.

Ông hoàng JAV Shimiken chia sẻ kinh nghiệm chăn gối: Đừng bao giờ khoe kích cỡ của bạn hay việc đã ngủ được với bao nhiêu phụ nữ - Ảnh 4.

Trên thực tế việc Shimiken làm diễn viên JAV chẳng khiến bạn bè anh ngạc nhiên, cũng như một người thích máy tính thì sau này sẽ làm chuyên gia công nghệ thông tin vậy. Bản thân diễn viên nổi tiếng này cũng chẳng có gì xấu hổ với mọi người cả.

"Thông thường các bạn trẻ khi mới ra trường thường lo lắng cái nhìn của mọi người về công việc mình làm. Thế nhưng đây là cuộc đời của bạn chứ không phải người khác, vậy tại sao phải quan tâm mọi người bàn tán gì? Hạnh phúc của bạn không phải được định nghĩa bằng những lời nhận xét của người ngoài", anh Shimiken thổ lộ.

Ông hoàng JAV cho biết khi mới đóng phim, bạn bè ai cũng coi thường anh nhưng giờ đây Shimiken kiếm tiền còn nhiều hơn những người khác, thu hút được danh tiếng, sống một cuộc đời hạnh phúc, đầy đủ.

Bên cạnh đó, Shimiken cũng chia sẻ điều anh thích nhất khi đóng phim JAV là mỗi ngày đều có sự khác biệt. Hầu như ai cũng muốn mỗi ngày trôi qua trở nên thú vị nhưng chẳng thể làm được, nhưng Shimiken thì khác. Đặc điểm công việc khiến anh phải quan hệ với những phụ nữ siêu cao, siêu béo, ngực siêu bự hay thậm chí là lớn tuổi.

"Tôi đã từng trải nghiệm cảnh quan hệ với 300 phụ nữ. Hãy tưởng tượng 300 cô gái khỏa thân đứng trước mặt bạn và sẵn sàng làm tình. Chẳng có nghề nào ở Nhật Bản cho bạn được trải nghiệm như thế cả. Thế nhưng với JAV, mỗi ngày sẽ là một sự khác biệt như thế đó", anh Shimiken cười nói.

*Nguồn: Vice, Tokyoweekender 

http://tintuc.vdong.vn/02/1239296.htm

Huyền Băng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.20070450181202202-un-uhp-ueihn-oab-iov-coud-ugn-ad-ceiv-yah-nab-auc-oc-hcik-eohk-oig-oab-gnud-iog-nahc-meihgn-hnik-es-aihc-nekimihs-vaj-gnaoh-gno/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Ông hoàng' JAV Shimiken chia sẻ kinh nghiệm chăn gối: Đừng bao giờ khoe kích cỡ của bạn hay việc đã ngủ được với bao nh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools