vĐồng tin tức tài chính 365

Lĩnh 15 năm tù vì phóng hỏa nhà chú

2022-02-22 03:17

Ngày 21/2, Khải bị TAND TP HCM tuyên phạt 15 năm tù về tội Giết người. Theo HĐXX, bị cáo có nhiều tình tiết tăng nặng, song hậu quả vụ án hạn chế (một người bị bỏng nhẹ) nên đã được xem xét giảm nhẹ.

Bị cáo Khải tại tòa sáng nay. Ảnh: Duy Bình

Bị cáo Khải tại tòa sáng nay. Ảnh: Duy Bình

Tại tòa, Khải khai là cháu họ của anh Nghĩa - nạn nhân trong vụ án. Chiều 9/2/2019, do ganh ghét với gia đình chú, nên gã đến kho hàng của anh Nghĩa trên đường Nguyễn Văn Luông, quận 6, với ý định đập phá tài sản nhưng thấy đóng cửa nên dùng dao chém hỏng camera phía trước.

Khuya hôm sau, anh ta rủ thêm người cháu họ khác của anh Nghĩa đến xịt sơn lên cửa sắt và viết dòng chữ "nợ máu phải trả bằng máu" trên nền ximăng phía trước.

Rạng sáng 14/2/2019, Khải mang bao bêtông trộn sẵn đến đổ trước cửa nhà chú họ, cắm tờ giấy với nội dung "...mày muốn ai chết trước", rắc vàng mã xung quanh. Toàn bộ sự việc được camera ghi lại.

Đến rạng sáng 20/2/2019, Khải mua 5 lít xăng và ổ khóa mang đến nhà anh Nghĩa. Hắn đổ xăng vào trong, khóa cửa ngoài, châm lửa đốt rồi bỏ đi.

10 người trong nhà anh Nghĩa chạy lên sân thượng, leo qua nhà hàng xóm thoát thân. Đám cháy được dập tắt sau dó. Vợ anh Nghĩa bị bỏng nhẹ, những người còn lại may mắn không ai bị thương.

Duy Bình

Xem thêm: lmth.2700344-uhc-ahn-aoh-gnohp-iv-ut-man-51-hnil/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lĩnh 15 năm tù vì phóng hỏa nhà chú”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools