vĐồng tin tức tài chính 365

Cái chết bi thảm của cậu bé 15 tuổi vì yêu

2022-02-22 03:17

Năm 2011, Seath Jackson khi đó 15 tuổi sống cùng gia đình ở thị trấn Summerfield, bang Florida, Mỹ. Cậu bé có quan hệ tình cảm với Amber Wright - nữ sinh cùng trường. Cha mẹ của Seath biết về mối quan hệ này nhưng không mấy để tâm. Với họ, Amber là một cô bé hiền lành, dễ mến.

Seath Jackson trước khi bị sát hại. Ảnh: Dailymail

Seath Jackson trước khi bị sát hại. Ảnh: Dailymail

Tình cảm của cặp đôi gặp sóng gió khi Seath phát hiện Amber lén lút qua lại với một thanh niên tên Michael Bargo,18 tuổi. Seath nổi giận, có lần khiêu chiến với "tình địch" và giành phần thắng trong một trận đấu tay bo dù bất lợi về sức vóc.

Tuy nhiên, sự việc kiến mối quan hệ của Seath và bạn gái càng tồi tệ nên cả hai chia tay. Amber chính thức hẹn hò với bạn trai mới. Seath và Amber bắt đầu công khai chỉ trích đối phương qua những bài viết trên mạng xã hội.

Một đêm tháng 4/2011, Seath ra khỏi nhà và không quay trở về. Linh tính có chuyện chẳng lành, mẹ cậu bé gọi cho cảnh sát báo con trai bị mất tích. Cảnh sát vào cuộc tìm kiếm, hình ảnh của Seath được phát trên bản tin địa phương.

Sau khi xem bản tin, anh trai cùng mẹ khác cha của Amber đã thú nhận với người mẹ rằng, mình có liên quan đến cái chết của Seath Jackson, bà lập tức báo cảnh sát.

Cậu này khai thêm năm người khác, trong đó có Michael Bargo và Amber Wright. Làm việc với cảnh sát, 6 thanh thiếu niên sợ hãi, tìm cách đổ tội cho nhau.

Cảnh sát tìm phần thi thể của Seath Jackson bị phi tang dưới nước. Ảnh: CBS

Cảnh sát tìm phần thi thể của Seath Jackson bị phi tang dưới nước. Ảnh: CBS

Từ lời khai của các nghi phạm, điều tra viên xác định, trong bữa tiệc tại nhà của một người bạn, Michael đã đưa ra đề xuất "chúng ta phải giết Seath Jackson!" khi có người nhắc tới thiếu niên này. Sau vài phút do dự, tất cả bắt đầu bàn tán về kế hoạch giết người: Amber sẽ dụ Seath tới bữa tiệc, Micheal và những người còn lại sẽ phục kích để xử lý.

Khi Seath tới, Michael bắn một phát vào lưng "tình địch" rồi cùng nhóm bạn lôi nạn nhân vào phòng tắm, bắn thêm hai phát. Tiếp đó, cả nhóm kéo thi thể nạn nhân ra sân sau chất củi đốt, làm lửa trại rồi tiếp tục bữa tiệc. Sáng hôm sau, nhóm này bỏ phần thi thể còn lại vào ba thùng sơn, đem thả xuống một hồ nước trong mỏ đá bỏ hoang gần đó để phi tang.

Khai với cảnh sát, một trong các nghi phạm cho rằng Amber là người đầu tiên nhắc đến Seath trong bữa tiệc và đã nói với Micheal về ý định giết bạn trai cũ.

Michael Bargo ra tòa năm 2019, bị y án tử hình. Ảnh: Ocala

Michael Bargo ra tòa năm 2019, bị y án tử hình. Ảnh: Ocala

Một số người còn trong tuổi vị thành niên nên vụ án được hoãn xét xử cho tới khi tất cả đủ 18 tuổi.

Bị cáo buộc là chủ mưu và trực tiếp ra tay, Michael Bargo bị tuyên án tử hình về tội Giết người Âm mưu giết người. Năm người còn lại lĩnh án chung thân không ân xá vì Giết người cấp độ một.

Quang Đình (theo CNN, CBS, FTF media)

Xem thêm: lmth.8575244-uey-iv-iout-51-eb-uac-auc-maht-ib-tehc-iac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cái chết bi thảm của cậu bé 15 tuổi vì yêu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools