vĐồng tin tức tài chính 365

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh cả nước

2022-02-22 15:35

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau tết, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở GD&ĐT triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP.HCM và tại các siêu thị trên toàn quốc.

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh cả nước - ảnh 1Hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em học sinh trong dịp “tựu trường” đặc biệt.

Theo đó, trong tuần lễ đầu tiên đi học lại, các giáo viên sẽ chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm một lốc sữa MILO 115ml và bộ khẩu trang y tế. Tổng cộng sẽ có khoảng 150.000 bộ quà tặng MILO trao đến tay các bạn nhỏ ở TP.HCM trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé MILO để nhận phần quà “Bảo bối năng lượng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia chương trình tại các siêu thị.

Chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” cũng đánh dấu lần thứ hai Nestlé MILO triển khai hoạt động tặng sữa miễn phí cho trẻ vào dịp trở lại trường sau thời gian gián đoạn vì dịch COVID-19. Vào tháng 5-2020, hơn 2 triệu hộp sữa đã được nhãn hàng trao đến học sinh cả nước với mong muốn tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến lớp.

Xem thêm: lmth.1764401-coun-ac-hnis-coh-ohc-gnourt-ial-ort-gnoul-gnan-peit-olim-eltsen/gnud-ueit-gnourt-iht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh cả nước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools