vĐồng tin tức tài chính 365

Chelsea ‘đặt một chân’ vào tứ kết Champions League, Juventus hòa

2022-02-23 09:40

Rạng sáng nay (23-2), Chelsea đối đầu với Villarreal ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea nhập cuộc tưng bừng trong những phút đầu tiên của trận đấu với hàng loạt cơ hội ngon ăn. Và đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã cụ thể hóa lợi thế đó với bàn thắng mở tỉ số sớm ngay phút thứ 8 từ pha đánh đầu của Kai Havertz.

Chelsea ‘đặt một chân’ vào tứ kết Champions League, Juventus hòa - ảnh 2
Kai Havertz đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea. ẢNH: REUTERS

Sau bàn thua, Lille mới bừng tỉnh và chơi sòng phẳng với Chelsea nhưng không thể tìm được bàn thắng, không những thế, nhà vô địch Ligue 1 còn thủng lưới thêm.

Phút 63, từ pha phản công nhanh, Kante thực hiện đường chuyền cho Pulisic dứt điểm tung lưới Lille ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

Chiến thắng 2-0 trước Lille giúp Chelsea có lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất khách diễn ra vào giữa tháng 3.

Chelsea ‘đặt một chân’ vào tứ kết Champions League, Juventus hòa - ảnh 3
Chelsea có lợi thế lớn trước trận lượt về. ẢNH: GETTY

Trận còn lại là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Villarreal và Juventus. Đội khách Juventus có bàn thắng ngay ở giây thứ 32 của trận đấu. Trong trận ra mắt sân chơi Champions League, tân binh Vlahovic có pha dứt điểm chéo góc ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Juventus. Vlahovic đã có một trận đấu cực hay khi liên tục làm khổ hàng phòng ngự “tàu ngầm vàng”.

Sang hiệp 2, Juventus chơi trùng xuống và chủ trương chơi phòng ngự dù chỉ dẫn trước đối thủ cách biệt 1 bàn mong manh. Điều này giúp Villarreal cầm bóng nhiều hơn và liên tục tấn công để rồi chuyện gì đến cũng đến.

Chelsea ‘đặt một chân’ vào tứ kết Champions League, Juventus hòa - ảnh 4
Bàn thắng ngay ở giây 32 của Vlahovic. ẢNH: GETTY

Phút 66, Capoue chọc khe cho Parejo thoát xuống dứt điểm đánh bại thủ môn Szczesny trong thế đối mặt ghi bàn gỡ hòa 1-1 Villarreal. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa VillarrealJuventus.

Xem thêm: lmth.0974401-aoh-sutnevuj-eugael-snoipmahc-tek-ut-oav-nahc-tom-tad-aeslehc/et-couq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chelsea ‘đặt một chân’ vào tứ kết Champions League, Juventus hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools