vĐồng tin tức tài chính 365

Ibrahimovic ngạo nghễ tuổi 40 khi tự nhận giỏi nhất thế giới

2022-02-23 14:24

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Thụy Điển sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay nhưng có vẻ Milan không thích sự ra đi của lá bùa hộ mệnh của mình nên họ đang xúc tiến với một bản gia hạn sắp tới.

Ngay cả khi đã 40 tuổi, Zlatan Ibrahimovic vẫn là một phần không thể thiếu của đội bóng khi đã ghi tám bàn sau 15 trận đấu ở Serie A mùa này. Giám đốc thể thao của AC Milan, Paolo Maldini, cũng là một huyền thoại của CLB, đã nói rằng Rossoneri quan tâm đến việc giữ chân ngôi sao này và tuyên bố rằng anh ấy chính là bùa hộ mệnh của đội.

"Zlatan Ibrahimovic sẽ không bao giờ là gánh nặng của chúng tôi. Nếu anh ấy không muốn tiếp tục gia hạn, đó sẽ là một mất mát rất lớn và chúng tôi rất muốn giữ chân Zlatan ở lại" – Maldini bày tỏ.

Ibrahimovic ngạo nghễ tuổi 40 khi tự nhận giỏi nhất thế giới - ảnh 2
Tuổi 40 không phải là gánh nặng lớn của chân sút người Thụy Điển. Ảnh: CGI.

Ông cũng nói thêm về các cuộc đàm phán sẽ được tiến hành và có vẻ tự tin về việc đạt được một thỏa thuận. Tuy nhiên, hợp đồng mới ngắn hạn hơn sẽ khiến cầu thủ 40 tuổi bị cắt giảm lương rất lớn, từ 7 triệu euro mỗi năm xuống chỉ còn 2,5 triệu euro.

AC Milan cảm thấy không khả thi khi cầu thủ này vẫn là một trong những người có thu nhập cao nhất trong đội khi xếp sau Olivier Giroud và Rafael Leao theo thứ tự. Chính tuổi tác của Ibrahimovic là một lý do quan trọng khác khiến anh ấy bị giảm lương.

Ibrahimovic đã bước sang tuổi 40 vào tháng 10 năm ngoái nhưng hiện vẫn tiếp tục thi đấu cho AC Milan. Đúng là anh không có khả năng ghi những con số cao như trước, nhưng tám bàn thắng sau 15 trận (bao gồm 10 trận bắt đầu trong đội hình xuất phát) là một con số ấn tượng đối với một người ở độ tuổi của Ibrahimovic.

Ibrahimovic ngạo nghễ tuổi 40 khi tự nhận giỏi nhất thế giới - ảnh 3
Ibrahimovic tự tin anh vẫn còn chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa. Ảnh: CGI.

Tiền đạo này không hề có dấu hiệu chững lại và Milan đúng là muốn thưởng cho anh với chiến tích của mình bằng một bản gia hạn hợp đồng khác. Cầu thủ sừng sỏ người Thụy Điển đã trở lại San Siro với Rossoneri vào tháng 1-2020 sau hai năm thành công tại MLS cùng LA Galaxy.

Kể từ đó, anh ấy đã ghi 36 bàn sau 66 trận và kiến tạo 10 bàn nữa, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong trận trở lại Champions League mùa trước khi giúp đội bóng về nhì ở Serie A. Nhiều người kỳ vọng Zlatan Ibrahimovic sẽ kết thúc sự nghiệp ở San Siro do tuổi cao, nhưng tiền đạo này đã tuyên bố anh có thể tiếp tục thi đấu thêm vài năm nữa nếu được gia hạn.

Zlatan Ibrahimovic chia sẻ với Telefoot khi thảo luận về tương lai của mình: “Đó là bí mật cho tuổi nghề của tôi, vì tôi đang cố gắng chứng minh rằng 40 chỉ là một con số và tôi có thể tiếp tục làm những gì mình yêu thích. Rõ ràng, tôi không thể chơi như cách tôi đã làm trước đây, nhưng bây giờ tôi thông minh hơn và có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi không ngạc nhiên về màn trình diễn của mình. Tôi là người giỏi nhất thế giới”.

Xem thêm: lmth.5484401-ioig-eht-tahn-ioig-nahn-ut-ihk-04-iout-ehgn-oagn-civomiharbi/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ibrahimovic ngạo nghễ tuổi 40 khi tự nhận giỏi nhất thế giới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools