vĐồng tin tức tài chính 365

Vì sao Cristiano Ronaldo nổi cáu với trọng tài?

2022-02-24 08:50
Vì sao Cristiano Ronaldo nổi cáu với trọng tài? - Ảnh 1.

Ronaldo phản ứng với trọng tài - Ảnh: GETTY IMAGES

Trận này, Ronaldo chơi trọn vẹn hơn 90 phút cho Manchester United (M.U) trên sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Theo tờ The Sun (Anh), Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với cách điều khiển trận đấu của trọng tài Ovidiu Hategan khi anh phải chịu nhiều pha vào bóng thô bạo của đội chủ nhà mà không ai bị phạt thẻ.

Tuy nhiên, suốt hiệp một, trọng tài Ovidiu Hategan chỉ rút 1 thẻ vàng cảnh cáo Marcos Llorente (Atletico Madrid) vì phạm lỗi với… Harry Maguire. Do đó, sau tiếng còi kết thúc hiệp 1, Ronaldo đã nổi giận với trọng tài vì nhẹ tay với đối thủ chơi xấu mình.

"Vào ngày mai, Ronaldo chắc chắn sẽ thức dậy với một vài vết bầm tím sau các pha bóng thô bạo trên sân. Đó là hậu quả của việc anh phải chịu cảnh "lấy thịt đè người" ở Wanda Metropolitano", tờ The Sun viết.

Vì sao Cristiano Ronaldo nổi cáu với trọng tài? - Ảnh 2.

Ronaldo nhiều lần bị đau trên sân - Ảnh: GETTY IMAGES

Sau phản ứng của Ronaldo, sang hiệp 2, trọng tài Ovidiu Hategan đã rút 3 thẻ vàng cho các cầu thủ chủ nhà. Tuy nhiên, tổn thất của M.U có vẻ lớn hơn khi có đến 5 trụ cột nhận thẻ vàng.

Trước đó, khi trận đấu chưa bắt đầu, cựu cầu thủ Real Madrid này còn bị những tiếng la ó dữ dội từ CĐV Atletico Madrid khi được xướng tên trên màn hình lớn. Ngoài ra, Ronaldo còn liên tục bị chế giễu suốt cuộc đụng độ nảy lửa này.

Xem thêm: mth.5990037042202202-iat-gnort-iov-uac-ion-odlanor-onaitsirc-oas-iv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vì sao Cristiano Ronaldo nổi cáu với trọng tài?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools