vĐồng tin tức tài chính 365

Thấu hiểu tâm lý người dùng, đơn vị giao hàng nhận phản hồi tích cực

2022-02-24 08:50
Thấu hiểu tâm lý người dùng, đơn vị giao hàng nhận phản hồi tích cực - Ảnh 1.

MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" đã cán mốc hơn 7 triệu lượt xem

Mới đây, chiến dịch "Đỏ" được triển khai bởi J&T Express với hàng loạt các hoạt động đồng hành và ủng hộ các chủ shop mua may bán đắt với đa dạng hình thức từ online đến offline như mở hàng đầu năm, review (đánh giá sản phẩm dịch vụ), tặng quà cho shop "làm mới" hình ảnh shipper tai mèo giao hàng khắp các ngõ ngách tại TP.HCM.

Bên cạnh đó, để nói hộ nỗi lòng của cả người mua và bán đồng thời gửi gắm thông điệp may mắn J&T Express và nhạc sĩ/ ca sĩ Justatee đã cùng bắt tay cho ra mắt MV "O-Đờ-Hỏi-Đỏ" gây bão mùa Tết.

Thành quả của những hoạt động thiết thực trên đã thu về hàng chục bình luận cùng lời khen dành về dịch vụ của doanh nghiệp trên các trang nhóm Facebook dịp gần đây. Theo ghi nhận, nhiều chủ shop online cũng bày tỏ cảm xúc bất ngờ về tốc độ giao hàng cũng như sự phản hồi nhiệt tình từ bộ phận chăm sóc khách hàng.

Thấu hiểu tâm lý người dùng, đơn vị giao hàng nhận phản hồi tích cực - Ảnh 2.

Ảnh chụp màn hình từJ&T Express Việt Nam fanpage

Nhiều bình luận để lại lời khen cho J&T Express, như:

• J&T chăm sóc rất ok từ ngày gửi hàng ở đây, đầu năm vậy là vui rồi

• Năm nay J&T giao xuyên Tết, mình cũng bán xuyên Tết, nên anh ship J&T xông đất nhà mình thấy đỏ lắm luôn

• Vừa rồi J&T có chương trình đón lộc đầu xuân, bốc thăm may mắn mà bốc được em điện thoại, hên ghê, 27 năm cuộc đời lần đầu được thần may mắn độ đó.

Thấu hiểu tâm lý người dùng, đơn vị giao hàng nhận phản hồi tích cực - Ảnh 3.

Ảnh chụp màn hình từ nhóm giao hàng trên mạng xã hội

Với thông điệp "J&T tới, Đỏ tới" ra mắt cận Tết, đồng thời triển khai chương trình Red Tuesday hàng tháng, như một lời cam kết của J&T Express trong việc khẳng định chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng với sự chỉn chu cao nhất, mang đến sự hài lòng trong từng đơn hàng và khiến khách hàng yên tâm kinh doanh buôn bán và phát triển.

Hoạt động đơn vị chuyển phát lại đi mở hàng và "chủ động review cho các shop được coi là bước đi ngược và độc nhưng gây bất ngờ khiến các chủ shop thích thú. Doanh nghiệp cho biết mục đích của chuỗi hoạt động này là muốn lan tỏa sự may mắn đến với tất cả mọi người, đặc biệt là các chủ shop với hy vọng "buôn may bán đắt" trong 2022 này.

Cùng với đó, J&T Express triển khai đầu năm hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng trong chuỗi chương trình "Red Tuesday" quen thuộc như: hoàn tiền giúp tối ưu lợi nhuận, nhận quà tặng giá trị "khủng" như vàng, thiết bị điện tử hiện đại khi gửi hàng ….

Thấu hiểu tâm lý người dùng, đơn vị giao hàng nhận phản hồi tích cực - Ảnh 4.

Khách hàng may mắn nhận quà từ Red Tuesday tháng 12-2021

Được thành lập vào tháng 8 năm 2015, J&T Express là một công ty chuyển phát quốc tế đang phát triển nhanh chóng, với hoạt động kinh doanh cốt lõi là dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần xuyên biên giới.

Xem thêm: mth.95282040122202202-cuc-hcit-ioh-nahp-nahn-gnah-oaig-iv-nod-gnud-iougn-yl-mat-ueih-uaht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thấu hiểu tâm lý người dùng, đơn vị giao hàng nhận phản hồi tích cực”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools