vĐồng tin tức tài chính 365

Vây núi bắt kẻ thủ ác phạm 3 trọng tội

2022-02-24 13:32

Nạn nhân là Mấu Thị X. (SN 1968, người dân tộc thiểu số Raglai), tử vong ngay tại phòng ngủ trong nhà của bà. Đáng lưu ý, bà X. bị sát hại khoảng rạng sáng ngày 20-2, nhưng đến 9 giờ ngày 22-2, cháu ngoại bà mới phát hiện vụ việc.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định kẻ thủ ác đã cùng lúc thực hiện các hành vi: giết người, cướp của và hiếp dâm.

Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự đến hiện trường, phối hợp với Công an TP.Cam Ranh khẩn trương điều tra, truy bắt thủ phạm gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, với nỗ lực không ngừng nghỉ, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định nghi phạm là Mấu Điện (ảnh, SN 1995, ngụ cùng thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Tây), cháu gọi bà X. là dì ruột.

Lần theo hướng di chuyển của nghi phạm khi trích xuất camera an ninh, đến chiều 22-2, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP.Cam Ranh tổ chức bao vây khu vực đồi núi ở xã Cam Phước Tây. Tại căn chòi trên rẫy, trinh sát phát hiện Điện đang lẩn trốn. Lúc này, Điện đã mệt lả do đói và vừa uống thuốc trừ sâu, định tự tử. Cơ quan chức năng liền bắt giữ gã, đưa đến Bệnh viện Cam Ranh cấp cứu, chờ đối tượng phục hồi sức khỏe để tiếp tục đấu tranh, xử lý.

Theo tường trình ban đầu, khoảng 24 giờ ngày 19-2, sau khi nhậu với bạn bè, Điện một mình đi xe máy tới nhà bà X. để xin tiền. Do bà X. không cho tiền, gã đè người dì ruột xuống nệm và sát hại bằng tay. Đối tượng còn xâm hại và lục túi quần nạn nhân lấy 500 ngàn đồng, sau đó bỏ trốn đến khi bị bắt.

Chỉ trong 2 ngày, Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP.Cam Ranh sớm tìm ra, bắt giữ hung thủ gây trọng án là Điện, góp phần mang lại sự yên ổn cho cuộc sống người dân tộc thiểu số Raglai tại thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông.

Q.Đăng - M.Hạnh

Xem thêm: lmth.804721_ioul-as-iot-gnort-3-mahp-ca-uht-ek/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Vây núi bắt kẻ thủ ác phạm 3 trọng tội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools