vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Rangnick thất vọng với Ronaldo và đồng đội

2022-02-24 19:08

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Wanda Metropolitano, Quỷ đỏ đã sớm thất thủ ở thủ đô Tây Ban Nha sau khi Joao Felix đánh đầu ghi bàn cho đội bóng của HLV Diego Simeone.

Messi đang rất đau khổ ở PSG
Messi đang rất đau khổ ở PSG
(PLO)- Chân của Lionel Messi đã bị che tại một buổi chụp ảnh quảng cáo mới của Paris Saint-Germain (PSG) trong một cuộc xung đột giữa các nhãn hiệu thể thao và thực sự không có cuộc sống thoải mái ở đây.

Ngoài bàn thắng sớm, đội chủ nhà còn vượt trội với 11 pha dứt điểm, nhiều gấp rưỡi so với bảy pha của Man Utd. Atletico suýt nới rộng cách biệt ở phút cuối hiệp một, nếu cú đánh đầu của Sime Vrsaljko không bị xà ngang từ chối. Phải đến phút 80, đội khách mới tái lập thế quân bình.

Tiền vệ người Thuỵ Điển Anthony Elanga ghi bàn, sau pha thoát xuống đối mặt Jan Oblak và ghi bàn để cứu vãn trận hòa cho Man United. Về màn trình diễn, Rangnick tiếc nuối về diễn biến cuối trận Man Utd hòa chủ nhà Atletico Madrid 1-1.

HLV Rangnick thất vọng với Ronaldo và đồng đội - ảnh 2
Ronalco có màn trình diễn thất vọng với điểm số 3 thấp nhất đội. Ảnh: CGI.

Ông chia sẻ với BT Sport: “Tôi không biết liệu mình có cứu được nó hay không nhưng sau màn trình diễn trong hiệp một, may mắn là tốt hơn. Những gì chúng tôi đã chơi trong hiệp một, tôi vẫn không thể tin được. Chúng tôi đã chơi không thuyết phục, không gây ra áp lực và đó là lý do tại sao chúng tôi gặp khó khăn.

Hiệp hai, chúng tôi đã làm tốt hơn, cầm bóng nhiều hơn ở những khu vực quan trọng và nếu chúng tôi chơi thêm 10 phút nữa, chúng tôi có thể đã thắng trận. Chúng tôi phải chơi tốt hơn trong hiệp một. Tôi đã rất thất vọng vì màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp một. Hàng thủ đã chống chọi vất vả trước hàng công của Atletico. Chúng tôi đã quá e ngại và may rằng chưa nhận bất kỳ rủi ro nào.

Man Unites chỉ chơi hết mình trong hiệp hai và sau đó rất khó để chống lại một đội bóng như Atletico. Khung thành của họ rất khó bị để khai thác, một quả tạt và dứt điểm xuất sắc. Chúng tôi phải chơi bóng chắc chắn hơn. Chúng tôi cần chạy sâu hơn và cách Elanga ghi bàn chính xác là như vậy. Đây là cách chúng tôi phải đối đầu với họ".

HLV Rangnick thất vọng với Ronaldo và đồng đội - ảnh 3
Elanga cứu nguy cho MU với bàn thắng muộn. Ảnh: CGI.

Bàn thắng vào lưới Altetico là bàn đầu tiên của Elanga tại Champions League. Trong 14 trận khoác áo Man Utd mùa này, cầu thủ 19 tuổi đã ghi 3 bàn. Elanga đang đi trên con đường trở thành một phát hiện mới dưới thời Rangnick.

Về tay săn bàn Elanga, Rangnick chia sẻ: “Cậu ấy đang chơi như thể đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Thật vui và thú vị khi xem cậu ấy thi đấu. Tôi ước một vài cầu thủ khác sẽ lấy cậu ấy làm tấm gương và hình mẫu. Bóng đá là một môn thể thao quan trọng, thậm chí còn hơn thế nữa đối với những người hâm mộ, và các cầu thủ.

HLV Rangnick thất vọng với Ronaldo và đồng đội - ảnh 4
Rất may cho Quỷ đỏ không để thua thêm trước khi nhọc nhằn có bàn gỡ. Ảnh: CGI.

Đây là điều tôi muốn chúng tôi làm được, đặc biệt là trong trận lượt về. Để bắt đầu, chúng tôi có thể làm với Victor Lindelof trong các cuộc tranh chấp tay đôi trên không, các pha phối hợp, đá phạt và chống lại họ. Chúng tôi đều đang có phong độ tốt, nhưng 7 phút sau chúng tôi bị dẫn trước 0-1, chiến thuật của đội đã nằm trong thùng rác.

Tôi biết đây không phải là vị trí tốt nhất của Lindelof, khi chúng tôi có Aaron Wan-Bissaka cầm bóng và Alex Telles. Chúng tôi cầm bóng nhiều hơn và hỗ trợ nhiều hơn từ hai cánh. Cuối cùng, do thua bàn sớm nên chúng tôi đã gặp khó khăn. Trong hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện khá rõ ràng chúng tôi phải chơi như thế nào. Nó sẽ khác trên sân nhà trước 75.000 người hâm mộ và thi đấu tốt hơn những gì chúng tôi đã làm trong hiệp một".

Xem thêm: lmth.1515401-iod-gnod-av-odlanor-iov-gnov-taht-kcingnar-vlh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Rangnick thất vọng với Ronaldo và đồng đội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools