vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’

2022-02-24 19:08

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’ - ảnh 1
Tô Hồng Phương trong trang phục dạ hội đêm chung kết. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Chuyện là sáng 20-1, Ban tổ chức Miss Teen International Vietnam 2021 tổ chức họp báo công bố gương mặt đại diện Việt Nam đăng quang cuộc thi đồng thời là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Teen International quốc tế tại Philippin vào tháng 7-2022 này. Hồng Phương và nhiều người đẹp cùng tham gia.

Cuối buổi hôm ấy, phụ huynh rủ nhau cùng các con chụp hình lưu niệm. Tô Hồng Phương lặng lẽ rời hàng, bước xuống rồi ngồi vào một góc nhỏ lặng lẽ nhìn.

Mượn đồ đi thi Hoa hậu

Bà Như Quỳnh, đại diện Ban tổ chức Miss Teen International Vietnam 2021 chia sẻ với PLO, Hồng Phương là trẻ mồ côi. Em đang sống trong một ngôi chùa ở quận Bình Tân.

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’ - ảnh 2
Hồng Phương luôn tự tin, rạng rỡ. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’ - ảnh 3
Bà Như Quỳnh (váy dạ hội đen) chia sẻ niềm vui cùng các thí sinh. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

"Hồng Phương là cô bé thật thà, nhiệt tình, hoà đồng, rất nỗ lực cố gắng. Tính cách em hơi mạnh mẽ, em là người chiến thắng trong chương trình kéo co, không những vậy, em còn nhiệt tình hỗ trợ các bạn khác.

Ban đầu mới tiếp xúc, ngôn ngữ của em chưa điềm đạm khiến các bạn hơi sợ nhưng thời gian dài gắn bó cùng nhau, em được nhiều người yêu quý bởi nguồn năng lượng, sự hoà đồng, thật thà, không tính toán”- bà Như Quỳnh, nói với PLO chiều 24-2.

Trong hình dung của nhiều người, muốn đi thi Hoa hậu phải có tiền hô hậu ủng, có tiền, không đơn thuần là cuộc thi nhan sắc đó còn là đường đua váy áo rực rỡ, nhưng với Tô Hồng Phương lại là trường hợp ngoại lệ.

Chia sẻ cùng PLO, nữ sinh 14 tuổi nói em may mắn được sự ủng hộ của các sư cô, bạn bè, sự giúp đỡ nhiệt tình của ban tổ chức chương trình đặc biệt là cô Như Quỳnh. Vài người Phật tử thường đi chùa thương em, biết em đi thi Hoa hậu nên cho em mượn đồ, giày dép để đi thi.

“Em sinh năm 2008, em 14 tuổi, em sống ở chùa Vạn Phước (Quận Bình Tân). Em tham gia một mình, rất buồn. Nhưng sau một thời gian, em cũng dần thích nghi, dù thi thoảng cũng buồn thật.

Em chỉ muốn mang năng lượng tích cực đến mọi người thôi chứ trước đó đi thi, em cũng không nghĩ vào Tốp cao hay gì hết. Em muốn mang niềm vui đến mọi người. Em không mong thấy ai buồn hết vì cuộc đời em buồn nhiều rồi”- Hồng Phương chia sẻ ngắn gọn.

Nếu không thương, mẹ bỏ em từ khi còn trong bụng mẹ rồi

Cô bé 14 tuổi kể chuyện vào năm 9 tuổi, trong một lần tình cờ, em mới biết chuyện em bị ba mẹ bỏ rơi. Một thời gian dài, Hồng Phương bị khủng hoảng. Nhưng khoảng 2 năm sau đó, em dần mạnh mẽ đứng lên viết tiếp cuộc đời mình.

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’ - ảnh 4
Tô Hồng Phương: 'Có ba mẹ mới có em trên cuộc đời". Ảnh: NGUYỄN TRÀ

“Dù cuộc sống xui rủi bao nhiêu thì em vẫn sẵn sàng chấp nhận nó. Em cũng không giận ba mẹ vì có ba mẹ mới có em trên cuộc đời. Mẹ mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày, mẹ sanh em ra, chắc vì hoàn cảnh nào đó nên mẹ không nuôi được. Chứ nếu thực sự không thương em thì mẹ bỏ em từ khi còn trong bụng mẹ rồi”- Hồng Phương cười hiền.

Trong các thí sinh thi Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế Việt Nam 2021, Hồng Phương ấn tượng với Gia Hân (Tân Hoa hậu Miss Teen-PV), Thuỳ Lâm, Vân Anh,…

“Lần đầu tiên em bỏ quên giày thể thao trên xe, hôm đó có hoạt động ngoài trời, Gia Hân cho em mượn giày của bạn ấy. Chúng em cùng size giày, em mang vừa luôn. Gia Hân rất sôi nổi, nhiệt tình, dễ thương, bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người”- Hồng Phương tự hào kể về bạn của mình.

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’ - ảnh 5
Nữ sinh 14 tuổi Tô Hồng Phương dành danh hiệu Người đẹp thể thao. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’ - ảnh 6
Cô bé mồ côi sải bước tự tin trong đêm chung kết. Ảnh: NGUYỄN TRÀ

Theo tìm hiểu, Tô Hồng Phương hiện đang là nữ sinh lớp 7 của Trường THCS-THPT Khai Minh. Em là một trong 35 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết cuộc thi.

Đêm chung kết Miss Teen International Vietnam 2021 diễn ra vào ngày 19-2 vừa qua, Tô Hồng Phương đánh bại nhiều ứng cử viên nặng kí đĩnh đạc bước vào Tốp 10 chung cuộc Miss Teen International Viet Nam 2021 (tạm dịch Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế Việt Nam), đồng thời là Người đẹp Thể thao. Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 19-2, cô gái nhỏ ghi dấu ấn bởi nụ cười rực rỡ, những bước catwalk mạnh mẽ, tự tin.

Bà Như Quỳnh- đại diện Ban tổ chức xác nhận Tô Hồng Phương đã tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Miss Eco Teen Vietnam 2022.

Nữ sinh 14 tuổi chia sẻ em muốn tiếp tục theo đuổi ước mơ Hoa hậu, người mẫu vì cảm thấy có duyên với con đường này.

Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’ - ảnh 7
Chung kết Miss Teen International Vietnam 2021. ẢNH: NGUYỄN TRÀ

Tối 19-2, đêm chung kết Miss Teen International Vietnam 2021 (tạm dịch Hoa hậu Thanh thiếu niên Quốc tế Việt Nam) chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tranh tài của 35 thí sinh xuất sắc nhất đến từ nhiều tỉnh thành khắp cả nước.

Trải qua nhiều phần thi, ngôi vị Hoa hậu thuộc về nữ sinh Ngô Ngọc Gia Hân. Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Nguyễn Vân Anh và Hoàng Thị Hải Yến.

Đêm chung kết, ban tổ chức cũng đã trao những giải thưởng phụ cho các thí sinh như: Người đẹp áo dài (Nguyễn Thùy Nhung), Người đẹp dạ hội (Bùi Lê Tú Uyên), Người đẹp thân thiện (Tôn Trần Duy Nguyên), Người đẹp thể thao (Tô Hồng Phương), Người đẹp có nụ cười đẹp nhất (Lý Kim Hoàng), Người đẹp ứng xử (Vân Anh)… 

Xem thêm: lmth.6315401-iod-couc-noc-ohc-ad-em-ab-no-mac-uah-aoh-iht-id-ioc-om-hnis-un/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ sinh mồ côi đi thi Hoa hậu: ‘Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời’”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools