vĐồng tin tức tài chính 365

Đoạt mạng giám đốc công ty còn cởi quần để làm nhục

2022-02-25 03:19
Ngày 24-2, TAND tỉnh Tây Ninh xử sơ thẩm tuyên phạt Đặng Thanh Tâm (sinh năm 1985) tử hình về tội giết người. Nguyên nhân dẫn đến việc phạm tội Tâm khai là do ghen tuông với vợ cũ.
Hồ sơ thể hiện Tâm và chị LTT đã ly hôn vào năm 2020. Tuy nhiên, Tâm vẫn luôn theo dõi vợ cũ và cho rằng chị T có quan hệ với giám đốc công ty đang làm việc là ông HTP.
Ngày 8-7-2021, Tâm phát hiện chị T và ông P đến quán ăn. Lúc này, Tâm nảy sinh ý định giết ông P nên mua 1 con dao cất giấu. Sau khi ăn uống xong, chị T về nhà còn ông P thì về văn phòng công ty ở phường 3, TP. Tây Ninh.

Đoạt mạng giám đốc công ty còn cởi quần để làm nhục - ảnh 1
Bị cáo Đặng Thanh Tâm tại toà. Ảnh: T.M

Tối cùng ngày, Tâm mang theo dao đến khu vực gần công ty để theo dõi. Được một lúc, chị T cũng đến và cùng ông P cởi trần chỉ mặc quần cùng ra ngoài. Tâm bước đến cự cãi với ông P. Trong lúc cự cãi, Tâm lấy con dao đâm liên tiếp vào người nạn nhân. Hoảng sợ chị T bỏ chạy sang nhà dân gần đó.

Tâm tiếp tục dùng dao đâm ông P rồi dùng thanh sắt cổng rào đánh vào đầu, dùng dao tấn công vào cổ… đến nỗi gãy mũi dao. Nạn nhân gục tại chỗ, Tâm vẫn lấy ghế đá ném vào người.
Sau khi nạn nhân chết, Tâm còn cởi quần của nạn nhân ra nhằm mục đích làm nhục. Gây án xong, Tâm đi về nhà dì tự tử nhưng được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu điều trị.
Ông P được kết luận giám định xác định ông tử vong do sốc mất máu, đứt động mạch trụ phải và đa vết thương phần mềm do vật sắc nhọn gây ra, chấn thương đầu.

Xem thêm: lmth.5715401-cuhn-mal-ed-nauq-ioc-noc-yt-gnoc-cod-maig-gnam-taod/taul-pahp/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đoạt mạng giám đốc công ty còn cởi quần để làm nhục”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools