vĐồng tin tức tài chính 365

Thắng tưng bừng trước Napoli, Barca vào vòng 16 đội Europa League

2022-02-25 06:28
Thắng tưng bừng trước Napoli, Barca vào vòng 16 đội Europa League - Ảnh 1.

Barcelona có chiến thắng giòn giã trước Napoli - Ảnh: REUTERS

Đội bóng của HLV Xavi sớm vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 8. Đó là tình huống phản công chớp nhoáng, khi Adama Traore tận dụng sức mạnh của mình đột phá trong vòng vây của cầu thủ Napoli, trước khi chuyền thuận lợi cho Jordi Alba dứt điểm ghi bàn.

Dẫn trước từ sớm, Barca tiếp tục duy trì sự chủ động trong lối chơi. Khả năng áp sát của họ khiến Napoli liên tục mất bóng. Và đến phút 13, họ có được bàn thắng thứ hai sau cú dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm của Frenkie De Jong.

Dù vậy, chỉ 10 phút sau đó, Barca lại mắc sai lầm và để Napoli có bàn rút ngắn tỉ số. Thủ thành Ter Stegen lao ra cản phá không tốt và phạm lỗi với Victor Osimhen trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Lorenzo Insigne đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Thắng tưng bừng trước Napoli, Barca vào vòng 16 đội Europa League - Ảnh 2.

Barca chơi áp đảo gần suốt cả trận - Ảnh: REUTERS

Bàn thắng bất ngờ không giúp cho Napoli chơi khởi sắc. Họ vẫn lúng túng trước sức ép mà đội khách tạo ra, khiến khung thành của thủ môn Meret liên tục chao đảo. Vào cuối hiệp 1, Barca đã nâng tỉ số lên 3-1 sau cú dứt điểm chéo góc của Gerard Pique trong vòng cấm.

Kịch bản tương tự diễn ra trong hiệp 2, khi Barcelona vẫn giữ sự chủ động và tạo ra không ít cơ hội. Họ có thêm một bàn thắng ở phút 59 sau cú sút của Aubameyang.

Những nỗ lực của Napoli chỉ giúp họ có được bàn thắng thứ hai ở phút 87 do công của Politano. Barcelona có được thắng lợi 4-2 trong trận lượt về. Họ đã giành vé vào vòng 16 đội với tổng tỉ số 5-3 trước đại diện nước Ý.

Ferran Torres bật khóc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn cho BarcaFerran Torres bật khóc vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn cho Barca

TTO - Ngay sau tiếng còi mãn trận Barca hòa 1-1 với Napoli ở lượt đi vòng play-off Europa League rạng sáng 18-2 (giờ Việt Nam), tiền đạo Ferran Torres đã bật khóc vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận.

Xem thêm: mth.59604755052202202-eugael-aporue-iod-61-gnov-oav-acrab-ilopan-court-gnub-gnut-gnaht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thắng tưng bừng trước Napoli, Barca vào vòng 16 đội Europa League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools