"Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR Asia Award" là giải thưởng uy tín tại châu Á được tổ chức thường niên, nhằm đánh giá, vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự nổi bật, chế độ đãi ngộ hấp dẫn và môi trường làm việc chất lượng. Giải thưởng được tổ chức tại nhiều khu vực như Trung Quốc, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Đài Loan (Trung Quốc), Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, và Việt Nam từ năm 2018.
Năm 2021 tại Việt Nam, giải thưởng thu hút sự tham gia của 581 công ty, với hơn 30,000 nhân sự thực hiện khảo sát, và tổng cộng 115 công ty được HR Asia xướng tên, trong đó có các tên tuổi lớn như Coca Cola Việt Nam, Unilever Việt Nam, AEON Việt Nam, Grab Việt Nam, …
Lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh và nhận giải HR Asia Award, phát biểu tại buổi lễ trao giải, Ông Furusawa Yasuyuki – Tổng Giám đốc AEON Việt Nam cho biết: "AEON Việt Nam rất vinh dự khi nhận được giải thưởng ý nghĩa này. Đây là lần thứ ba chúng tôi được vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam", và chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để AEON phát triển hơn nữa. Tôi chân thành cảm ơn mọi người vì đã luôn ủng hộ AEON trong thời gian qua."
Giải thưởng là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của AEON Việt Nam trong việc theo đuổi các giá trị phát triển bền vững, trong đó không thể thiếu chiến lược chiến lược nguồn nhân lực tại doanh nghiệp. Vượt qua không ít những thách thức, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp, AEON Việt Nam vẫn duy trì tối đa lực lượng lao động với đội ngũ 4.000 nhân sự, và luôn đặt lợi ích của nhân viên lên trên lợi nhuận trước mắt, hướng đến mục tiêu trở thành nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam.
"Người AEON là tài sản quý báu không thể thay thế được và là yếu tố quan trọng nhất trong mọi hoạt động của công ty. Tại AEON Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho toàn thể nhân viên 3 cơ hội: Thăng tiến sự nghiệp – Phát triển chuyên môn – Cống hiến cho Cộng đồng." - Ông Furusawa Yasuyuki nhấn mạnh.
Dựa trên kết quả khảo sát nhân viên và các nghiên cứu độc lập của ban tổ chức, AEON Việt Nam được nhân viên đánh giá rất tích cực với tất cả số điểm đều cao hơn trung bình ngành, ở cả 3 nhóm nội dung khảo sát của mô hình đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên: Core (Văn hóa doanh nghiệp); Self (Mức độ gắn kết), Group (Tinh thần đồng đội).
Đây là năm thứ 03 liên tiếp AEON Việt Nam được vinh danh tại Lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
Là một nhà bán lẻ, sứ mệnh của AEON Việt Nam là góp phần nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương. Trong suốt 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, AEON đã không ngừng từng bước hoàn thiện về không gian mua sắm, danh mục sản phẩm, chất lượng hàng hóa & dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, nhờ đó nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng tại Việt Nam.
Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến nhu cầu và hành vi mua sắm của khách hàng. Và để đáp ứng những sự thay đổi của thị trường, đại diện AEON Việt Nam cho biết doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa các mô hình kinh doanh bán lẻ, trong đó bao gồm trung tâm mua sắm, trung tâm bách hóa tổng hợp & siêu thị, siêu thị vừa và nhỏ, … Cùng với hoạt động mở rộng kinh doanh là hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực bền vững trong thời gian tới.
"AEON Việt Nam đã và sẽ tiếp tục nỗ lực mỗi ngày, không chỉ trong hoạt động kinh doanh, mà còn chung tay đóng góp cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của Việt Nam, hướng đến trở thành công ty bán lẻ không thể thiếu và nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ Việt Nam." – Ông Furusawa Yasuyuki chia sẻ. Trong tầm nhìn và chiến lược dài hạn của doanh nghiệp này, nguồn nhân lực bền vững đã và sẽ là một trong những lợi thế đưa AEON Việt Nam phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
http://tintuc.vdong.vn/02/1244312.htmÁnh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.68693349142202202-a-uahc-tahn-tot-ceiv-mal-ion-iaig-tad-nal-3-man-teiv-noea/nv.zibefac