vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên nào là gián điệp?

2022-02-25 12:01

Câu 1: Bill làm việc cho một tổ chức điệp viên bí mật. Anh nghe ngóng được rằng trong tổ chức có một nhân viên là gián điệp nằm vùng. Bill quyết định bí mật điều tra làm rõ thực hư. Anh tìm ra ba người có hành vi đáng ngờ trong thời gian gần đây và kiểm tra hồ sơ cá nhân của họ.

Bạn có đoán ra ai là gián điệp?

Câu đố: Nhân viên nào là gián điệp?

>>Đáp án

Câu 2: Lonnie là chuyên gia an ninh của một cơ quan bí mật. Anh nghi ngờ ai đó trong tổ chức đã bán thông tin cho đối thủ. Lonnie kiểm tra hồ sơ của tất cả nhân viên mới vào làm. Khi xem kỹ ảnh của họ, anh lập tức nhận ra ai là kẻ gian lận.

Bạn đoán thử xem đó là ai?

Câu đố: Nhân viên nào là gián điệp? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Gordon là chủ một công ty công nghệ lớn. Một ngày, ông nhận được tin nhắn tố cáo một trong các nhân viên là gián điệp từ công ty đối thủ. Gordon quyết định kiểm tra thẻ của các nhân viên mới tuyển vào gần đây.

Ai là gián điệp?

Câu đố: Nhân viên nào là gián điệp? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một người giao sữa báo cảnh sát nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ một ngôi nhà khi đi đưa sữa vào sáng nay. Ông hoảng sợ đánh rơi túi sữa và chạy đi tìm người giúp đỡ.

Cảnh sát nhanh chóng có mặt, phá cửa vào và thấy một người đàn ông bị trói trên ghế. Anh ta nói bị cướp đột nhập, trói lại từ tối qua. Khi nghe thấy tiếng người giao sữa đến, anh ta vội kêu cứu. Tuy nhiên, người giao sữa tố cáo anh ta bịa đặt. Sau khi kiểm tra quanh nhà, cảnh sát bắt người đàn ông vì khai báo gian dối. Tại sao?

Câu đố: Nhân viên nào là gián điệp? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5761344-peid-naig-al-oan-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên nào là gián điệp?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools