vĐồng tin tức tài chính 365

Tâm sự gây tranh cãi của cô gái ban ngày làm quản lý, tối làm ‘sugar baby’ của 3 ‘bố đường’, kiếm hơn 200 triệu/tháng: T

2022-02-26 10:47

"Sugar dating" là từ tiếng lóng trong Tiếng Anh chỉ việc hẹn hò, trong đó một người nhận được tiền, quà tặng hay lợi ích vật chất từ người kia để đổi lấy mối quan hệ xã hội hoặc tình ái. Khái niệm "sugar baby" và "sugar daddy" có lẽ không còn xa lạ với phần lớn chúng ta. Tuy nhiên, đến nay, hình thức này vẫn gây nhiều tranh cãi.

Năm ngoái, chia sẻ với tờ Straits Times, một cô gái 29 tuổi người Malaysia cho biết cô đã kiếm được tổng cộng 14.000 đôla Singapore/tháng (tương đương 237 triệu đồng) nhờ công việc toàn thời gian là quản lý marketing cho một công ty và việc "làm thêm" là "sugar baby".

Jenni (tên nhân vật đã được thay đổi), nói rằng nhờ các khoản hỗ trợ về tài chính từ "sugar daddy", cuộc sống của cô trở nên dễ dàng hơn. Được biết, cô gái này hẹn hò với các "bố đường" đã được gần 3 năm.

Tâm sự gây tranh cãi của cô gái ban ngày làm quản lý, tối làm ‘sugar baby’ của 3 ‘bố đường’, kiếm hơn 200 triệu/tháng: Tôi không phải gái bán hoa - Ảnh 1.

Mỗi lần gặp mặt, Jenni tính phí lên tới 500 đô la Singapore (khoảng 8,4 triệu đồng). bên cạnh đó, cô còn cùng lúc có thỏa thuận lâu dài với 3 người đàn ông khác nhau ở Singapore. Họ là những người cung cấp cho cô lợi ích vật chất để đổi lấy sự bầu bạn.

Jenni cho biết cô lần đầu tiên nghe về "sugar dating" từ một người bạn cách đây 3 năm. Bạn của Jenni thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những chuyến du lịch nước ngoài xa hoa và khi hỏi "bí kíp", cô nhận được câu trả lời như vậy.

Người bạn này kể cho Jenni về một ứng dụng hẹn hò kết nối các "baby" với những người đàn ông và phụ nữ giàu có. Jenni chia sẻ rằng khi mới bắt đầu, cô khá lo lắng nhưng sau đó, cô đã nhanh chóng thích nghi.

Sau một thời gian trải nghiệm, Jenni cảm thấy thích hình thức hẹn hò với "sugar daddy" bởi các cuộc hẹn hò bình thường khiến cô có cảm giác không an toàn. Hơn nữa, cô thường không kỳ vọng nhiều ở những buổi hẹn như vậy và đây là điều hay dẫn đến thất bại trong mối quan hệ.

"Ít nhất với ‘sugar dating’, tôi được trả tiền cho thời gian đã bỏ ra. Tôi tự đặt ra quy định không bao giờ hẹn hò với những người đàn ông đã kết hôn hay trên 45 tuổi", Jenni nói.

Cô gái cho biết thêm rằng cô không quan hệ tình dục để nhận được tiền từ những người mới quen. "Tôi có thể làm điều đó đối với thỏa thuận lâu dài chứ không phải người mới. Tôi cố gắng không nảy sinh tình cảm hay cảm xúc đặc biệt với các ‘sugar daddy’ của mình", cô giãi bày.

Một trong những "sugar daddy" hiện tại của Jenni - người mà cô đã hẹn hò được gần 1 năm, là một doanh nhân người Singapore ngoài 30 tuổi. Người này chu cấp cho cô khoảng 8.000 – 10.000 đô la Singapore (tương đương 135 – 169 triệu đồng) hàng tháng.

Jenni nói rằng cô thường tiết kiệm 1/3 tổng số tiền kiếm được mỗi tháng và dành phần còn lại để chăm sóc sắc đẹp cũng như nghỉ mát ở châu Âu và Mỹ. 

Tâm sự gây tranh cãi của cô gái ban ngày làm quản lý, tối làm ‘sugar baby’ của 3 ‘bố đường’, kiếm hơn 200 triệu/tháng: Tôi không phải gái bán hoa - Ảnh 2.

Ảnh minh họa: Internet.

Ngoài ra, cô còn gửi một khoản tiền về cho gia đình ở Malaysia. Họ không hề biết cô đang làm thêm công việc "sugar baby". "Gia đình tôi có tư tưởng truyền thống. Nếu bị phát hiện, tôi sẵn sàng giải thích cho họ hiểu", Jenni nói.

Cô gái 29 tuổi cho biết cô nhận thức được việc trở thành "sugar baby" bị coi là gây tranh cãi, thậm chí nhiều người còn bị gán mác là "gái mại dâm".

"Tôi không nghĩ ‘sugar baby’ là gái mại dâm. Họ là người phải nghe theo người trả tiền và không thể từ chối. Trong khi đó, nếu không thoải mái, tôi luôn có thể nói không", cô nói.

Sau những chia sẻ của Jenni, nhiều người đã bày tỏ quan điểm không ủng hộ hình thức "sugar dating" nói chung vì đa số nó chỉ mang tính chất tình – tiền và cách kiếm tiền của Jenni nói riêng.

"Với công việc toàn thời gian là quản lý marketing, cô ấy hoàn toàn có thể tìm một việc làm thêm khác liên quan đến kinh nghiệm và kỹ năng của mình chứ không phải hẹn hò với nhiều người đàn ông có tiền cùng lúc để có tiền ăn chơi", một người dùng Internet bình luận.

Nguồn: Straits Times

http://tintuc.vdong.vn/02/1246090.htm

Mộc Tiên

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.35304016112202202-aoh-nab-iag-iahp-gnohk-iot-gnaht-ueirt-002-noh-meik-gnoud-ob-3-auc-ybab-ragus-mal-iot-yl-nauq-mal-yagn-nab-iag-oc-auc-iac-hnart-yag-us-mat/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tâm sự gây tranh cãi của cô gái ban ngày làm quản lý, tối làm ‘sugar baby’ của 3 ‘bố đường’, kiếm hơn 200 triệu/tháng: T”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools