vĐồng tin tức tài chính 365

Tương tự như JAV, diễn viên phim người lớn Phương Tây tiết lộ 9 sự thật trong nghề, từ kích thước bị phóng đại đến những

2022-02-28 19:04

Ngành công nghiệp phim người lớn vốn thu lợi nhuận hàng chục tỷ USD mỗi năm với lượng lớn nhu cầu từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên liệu những gì mọi người chứng kiến trên phim có phải là sự thật?

Theo những ngôi sao phim người lớn, hầu như tất cả những gì diễn ra trên phim đều mang tính phóng đại, từ kích thước, biểu cảm cho đến phân đoạn lên đỉnh của diễn viên. Thậm chí ngay cả những bộ phim người lớn đồng tính, diễn viễn cũng chưa chắc đã là "trai cong".

Dưới đây là 11 sự thật được chính những diễn viên, nhà sản xuất trong ngành thừa nhận về phim người lớn:

Tương tự như JAV, diễn viên phim người lớn Phương Tây tiết lộ 9 sự thật trong nghề, từ kích thước bị phóng đại đến những thủ thuật lên đỉnh lừa dối người xem - Ảnh 1.

1. Kích thước ‘cậu nhỏ’

"Chiều dài bình quân ‘cậu nhỏ’ trên thế giới là khoảng 15,2 cm. Thế nhưng nếu bạn xem phim người lớn sẽ thấy chúng thường dài đến 20-23 cm. Điều buồn cười là tôi quen nhìn các bạn diễn với chiều dài như thế và cảm thấy bất ngờ khi chứng kiến những người có chiều dài bình thường. Trong ngành này, các diễn viên thường được tuyển chọn hay thậm chí là sử dụng những biện pháp nhằm phóng đại ‘cậu nhỏ’, qua đó đạt hiệu quả khi quay phim. Chúng tôi thường được chọn nhờ kích thước và vẻ ngoài chứ hầu như chẳng ai quan tâm đến diễn xuất của bạn cả", nam diễn viên Theo Ford đã đóng phim người lớn được 6 năm cho biết.

2. Giả lên đỉnh

"Tôi đã chứng kiến rất nhiều công ty sử dụng kỹ xảo để giả mạo cảnh lên đỉnh của nam diễn viên bởi thường chẳng có ai ‘bắn’ liên tục được nhiều lần trong ngày theo ý đạo diễn được. Họ dùng dung dịch và một ống nhựa ẩn nấp để làm điều đó với 1 người điều khiển bên ngoài. Đôi khi phải mất vài lần quay mới thực hiện được thành công bởi chúng cần sự phối hợp của cả đội, từ nữ diễn viên, quay phim, nam diễn viên đến người điều khiển", tác giả Madison Young của cuốn "The DIY Porn Handbook: Documenting Our Own Sexual Revolution" nói.

3. Diễn viên phim đồng tính là ‘trai thẳng’

"Những bộ phim người lớn đồng tính thường phóng đại mọi thứ. Trên thực tế rất nhiều diễn viên phim người lớn đồng tính lại là ‘trai thẳng’, họ chỉ diễn trên phim thôi. Bởi vậy rất nhiều bộ phim đồng tính nam bị phóng đại quá mức, nhưng điều đó lại thu hút rất nhiều khán giả nữ", nam diễn viên phim người lớn Pierce Paris đã làm trong ngành 2 năm nói.

Tương tự như JAV, diễn viên phim người lớn Phương Tây tiết lộ 9 sự thật trong nghề, từ kích thước bị phóng đại đến những thủ thuật lên đỉnh lừa dối người xem - Ảnh 2.

4. 'Rên' giả

"Âm thanh là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hút của dòng phim người lớn, đặc biệt là ở một số thể loại. Bản thân tôi khi quan hệ ngoài đời chưa bao giờ thét hay phát ra những âm thanh như khi đóng phim cả. Chẳng có ai quan hệ mà lại ầm ĩ và giả tạo đến thế", Nữ diễn viên Lindsey Leigh đã đóng phim người lớn 11 năm cho hay.

5. Chẳng ai ‘hứng tình’ mãi được

"Các diễn viên phim người lớn phải tốn hàng tiếng đồng hồ cho cảnh quay ở mỗi tư thế. Bạn có thể bị căng cơ hoặc tê mỏi sau khi kết thúc 1 cảnh quay. Chưa kể đến ánh đèn quay phim khá nóng, cộng với hoạt động khiến bạn đổ mồ hôi nhanh làm trôi lớp trang điểm. Có khi bạn đóng cả ngày vất vả chỉ để được 15 phút trên phim. Ví dụ như những cảnh dùng miệng, bạn cần phải có kỹ thuật đóng chứ không phải cứ làm như ngoài thực tế. Chẳng ai làm được như thế cả ngày.

Thông thường bạn sẽ bị đau cơ hàm lẫn lưỡi khi kết thúc các cảnh quay vì thực hiện quá nhiều lần. Điều thú vị là các khán giả thường lầm tưởng những diễn viên chúng tôi luôn hứng tình và sẵn sàng quan hệ. Trên thực tế thì có những ngày chúng tôi chán chả muốn quan hệ tý nào. Chúng tôi cũng là người bình thường như bao người khác thôi", nữ diễn viên Kelley Cabbana đã đóng phim được 10 năm cho biết.

6. Đạo diễn thích gầy

"Rất nhiều người thường lầm tưởng các diễn viên phim người lớn có hình thể đẹp, mông to chân dài...Thế nhưng sự thật là các đạo diễn thường thích mẫu gầy bởi khi lên hình họ sẽ trở nên vừa mắt. Những người đẹp hoặc hơi béo ở bên ngoài lúc lên hình sẽ thành quá khổ. Với những loại ống kính khác nhau và công nghệ quay phim ngày nay, các nhà sản xuất thường thích mẫu gầy và tự chỉnh sửa theo ý họ để cho ra sản phẩm là một nhân vật nóng bỏng. Bạn có thể trở nên xinh đẹp mà chẳng cần phẫu thuật thẩm mỹ", nữ diễn viên Jade Jordan đã đóng phim người lớn được 4 năm nhận định.

Tương tự như JAV, diễn viên phim người lớn Phương Tây tiết lộ 9 sự thật trong nghề, từ kích thước bị phóng đại đến những thủ thuật lên đỉnh lừa dối người xem - Ảnh 3.

7. Những tư thế kỳ lạ

"Với kinh nghiệm từng quan hệ 10 năm trước khi tham gia ngành phim người lớn, phải thú nhận là tôi chưa bao giờ thực hiện những tư thế kỳ lạ trên phim ngoài đời. Thậm chí khi bạn nhìn nữ diễn viên rên rỉ khi lên đỉnh cũng giả nốt vì hầu như chẳng có phụ nữ nào biểu cảm và hành động lạ như phim đến thế. Hãy nhớ phim ảnh luôn được phóng đại để thỏa mãn nhu cầu người xem mà thôi", diễn viên Whitney Wright đã đóng phim người lớn được 2,5 năm cho biết.

8. Bầm dập

"Cơ thể của chúng tôi bầm dập và thường xuyên bị chấn thương. Chúng tôi cũng không phải lúc nào cũng hoàn hảo như khi lên hình và phải nhờ đến kỹ xảo hay trang điểm để che bớt các lỗi. Tất nhiên các nhà sản xuất luôn thích chọn diễn viên có cơ thể hoàn hảo để quay, bởi vậy những nam diễn viên thường phải tập gym, sử dụng thực phẩm chức năng hay dùng mọi cách để chăm sóc bản thân", nhà sản xuất Luke Longly đã làm trong ngành phim người lớn từ năm 2003 thừa nhận.

9. Đừng có dại mà học

"Những bộ phim người lớn có tính kỳ dị trên thực tế chẳng hề dễ dàng như bạn nghĩ. Các diễn viên có khi phải mất cả ngày để lên tinh thần mới diễn nổi, và đương nhiên đi kèm với nó là khoản cát xê cao ngất. Chẳng có diễn viên nào mới sáng dậy đã sẵn sàng để đóng những cảnh quan hệ oái ăm theo chỉ đạo của nhà sản xuất đâu", diễn viên Ember Show đóng phim người lớn được 2 năm cho hay.

*Nguồn: Huffpost

http://tintuc.vdong.vn/02/1249927.htm

Băng Băng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.63472255152102202-mex-iougn-iod-aul-hnid-nel-tauht-uht-gnuhn-ned-iad-gnohp-ib-couht-hcik-ut-ehgn-gnort-taht-us-9-ol-teit-yat-gnouhp-nol-iougn-mihp-neiv-neid-vaj-uhn-ut-gnout/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tương tự như JAV, diễn viên phim người lớn Phương Tây tiết lộ 9 sự thật trong nghề, từ kích thước bị phóng đại đến những”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools