Trở lại văn phòng làm việc vào sáng mùng 9 tháng giêng, Mạnh Khôi (25 tuổi) - nhân viên của một công ty bất động sản tại quận 1 (TP.HCM) - vẫn chưa thể dứt hết dư âm Tết ở quê nhà.
Sức hút từ Lắc Xì
Ngoài những câu hỏi kinh điển như: Tết này lì xì nhiều không, làm ăn thế nào, có gì mới..., Khôi không khỏi phấn khích khi được cô bạn đồng nghiệp hỏi rằng: Tết này có chơi Lắc Xì không?
Anh chàng hào hứng đáp: "Có chứ, chơi thường xuyên là đằng khác". Khôi kể: "Những ngày ở quê, ngoài đến nhà bạn, thăm thầy cô, ngày nào Khôi cũng chăm chỉ check-in Lắc Xì để làm nhiệm vụ và lắc.
Nhiệm vụ năm nay khá dễ thực hiện, chỉ cần chuyển tiền 100đ cho bạn bè hoặc người quen là mình đã có lượt lắc, Tết này mình cũng kiếm được kha khá thẻ quà để từ từ mà dùng". Không chỉ riêng Khôi, cả văn phòng mấy ngày Tết ai cũng tranh thủ "thử vận may" với Lắc Xì.
Trong hàng loạt các chương trình giải trí và tương tác ngày Tết, Lắc Xì 2023 trên siêu ứng dụng MoMo vẫn chứng tỏ sức hút từ loạt quà tặng cho đến các hoạt động tương tác vui với bạn bè.
Bước sang năm thứ 5, Lắc Xì 2023 đã lần nữa khẳng định sức mạnh của việc ứng dụng hiệu quả gamification (trò chơi hóa) vào các chiến dịch Tết của MoMo nói riêng và fintech nói chung.
Chỉ sau 3 tuần triển khai, chương trình đã thu hút hàng chục triệu người tham gia và nhận ưu đãi hấp dẫn từ chương trình. Thông qua loạt các sự kiện ưu đãi, nhiều quà tặng giá trị như điện thoại iPhone 14, bao lì xì 10 triệu đồng, miếng vàng Tài Lộc PNJ... đã tìm được chủ nhân may mắn.
Hấp dẫn đến những ngày cuối cùng
Càng về cuối chương trình, Lắc Xì 2023 trên siêu ứng dụng MoMo càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.
Đáng nói, nếu như giai đoạn trước Tết, Lắc Xì 2023 tập trung mang đến những thẻ quà từ các thương hiệu tiêu dùng, hàng không, đáp ứng đúng nhu cầu mua sắm và di chuyển dịp cuối năm thì ở giai đoạn sau Tết, chương trình mang đến loạt thẻ quà tập trung vào lĩnh vực ăn uống, giải trí, giúp người dùng thỏa sức vui chơi trong những ngày đầu năm mới.
Chỉ còn 2 tuần nữa là kết thúc Lắc Xì 2023. Trải qua năm mùa đồng hành cùng hàng chục triệu người dùng trên khắp cả nước, MoMo đã để lại những dấu ấn khó phai trong nỗ lực thúc đẩy thanh toán, chuyển trả không tiền mặt và trở thành món ăn tinh thần của hàng chục triệu người Việt vào dịp Tết.
Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập MoMo, bày tỏ kỳ vọng thông qua những quà tặng giá trị, thẻ quà thiết thực và hàng triệu bao lì xì may mắn, Lắc Xì sẽ trở thành một sân chơi, điểm đến thân thuộc ngày Tết.
Chương trình không chỉ giúp kéo mọi người xích lại gần nhau mà còn góp phần mang đến một cái Tết đủ đầy, nhiều niềm vui cùng lời chúc năm mới sung túc, viên mãn cho mọi người, mọi nhà.
Từ nay đến khi Lắc Xì kết thúc vào ngày 10-2-2023, người dùng sẽ nhận ngay quà tặng, bao lì xì giá trị khi tham gia chương trình. Cụ thể:
Trong khung giờ vàng 15h - 18h từ ngày 1-2 đến 3-2-2023, khi tham gia sự kiện "Đua về đích - Săn quà khủng", người dùng sẽ nhận ngay các thẻ quà, bao lì xì trị giá đến 1.000.000 đồng từ VIB, Techcombank, Chứng khoán Bản Việt.
Khung giờ vàng 15h - 18h từ 6-2 - 9-2-2023 là sự kiện "Ăn uống 0đ" với 1 triệu ly nước 0đ mỗi ngày từ các thương hiệu được yêu thích hàng đầu như The Coffee House, Highlands Coffee, Katinat Saigon Káfe, Chuk Tea & Coffee...
Tham gia ngay tại https://bit.ly/3IDVc0o
TTO - Ví MoMo chính thức ra mắt Lắc Xì mùa 3 với một diện mạo hoàn toàn mới, mang những nét đẹp truyền thống ngày tết cổ truyền giao thoa sự hiện đại trên nền tảng ví điện tử.
Xem thêm: mth.59143120110203202-nad-pah-gnat-auq-ueirt-ix-cal-noc-al-naux-noc/nv.ertiout