vĐồng tin tức tài chính 365

Dự đoán: theo chuyên gia, Arsenal sẽ thắng Everton 2-0

2023-02-04 05:48

Everton thay tướng có đổi vận trước Arsenal?!

Chuỗi trận bết bát đã khiến HLV Frank Lampard bị sa thải và Sean Dyche được lựa chọn ngồi vào chiếc "ghế nóng" bỏ trống. CĐV Everton hi vọng rằng "thay tướng" sẽ đổi vận nhưng mong muốn này khó thành hiện thực ngay lập tức, bởi thử thách đầu tiên của HLV Sean Dyche là Arsenal.

Dự đoán: Xác suất Arsenal thắng Everton 2-0 lên đến 10,57% - Ảnh 1.

Arsenal đang có mùa giải thăng hoa - Ảnh: REUTERS

Đối lập hoàn toàn với Everton (15 điểm) đang đứng áp chót, Arsenal đang có phong độ cực cao và chễm chệ ngôi đầu bảng Premier League với 50 điểm. 

Lịch sử Premier League cho thấy 5 trên 6 đội từng đạt 50 điểm (hoặc hơn) sau 19 trận đầu tiên đã lên ngôi vô địch, trừ Liverpool mùa giải 2018-2019.

Lần gặp gần nhất tại Premier League, Arsenal đã vùi dập Everton đến 5-1 cuối mùa trước. Lần gặp lại này, phong độ Arsenal còn cao hơn dù vừa thua Manchester City 0-1 ở Cúp FA hồi tuần trước.

Trận này, Arsenal chắn chắn sẽ vắng Gabriel Jesus, Mohamed Elneny và Reiss Nelson vì chấn thương. Tuy nhiên, danh sách "thương binh" của đội chủ nhà còn dài hơn với Nathan Patterson, James Garner, Michael Keane, Andros Townsend, Ben Godfrey,…

Hãng thống kê Opta nhận định Arsenal có đến gần 46,3% xác suất sẽ giành được chiến thắng, cao gần gấp đôi so với 25,3% khả năng của đội chủ nhà. Thị trường châu Á cũng chọn Arsenal chấp Everton từ một trái đến một trái rưỡi.

Chuyên gia bóng đá Ben Knapton nhận định: "Chỉ có vài ngày tiếp quản, ngay cả khi Sean Dyche 'phù phép' cho hệ thống phòng thủ của Everton, thì điều đó cũng chỉ có thể ảnh hưởng đến tỉ số chiến thắng của Arsenal. Trận đấu sẽ có kết quả 2-0 nghiêng về đội khách".

Theo phân tích của siêu máy tính, 2-0 nghiêng về Arsenal cũng là tỉ số có khả năng "nổ" cao nhất ở trận này với 10,57%. Các tỉ số có xác suất cao tiếp theo là Arsenal thắng 1-0 (10,35%), Arsenal thắng 2-1 (9,93%),.. 

Trong khi đó, khả năng thắng của Eveton bị đánh giá rất thấp, thậm chí khả năng thắng tối thiểu 1-0 của đội chủ nhà chỉ là 4,77% và nhanh chóng tụt xuống 2,24% nếu thắng 2-0.

*Lựa chọn chuyên gia: Chọn Arsenal chấp một trái đến một trái rưỡi.

*Dự đoán: Arsenal thắng 2-0.

Man Utd và Liverpool sẽ thắng

Ở hai trận đấu đáng chú ý khác của vòng đấu này, Manchester United (Man Utd) sẽ tiếp Crystal Palace tại Old Trafford. Thị trường châu Á chọn Man Utd chấp đội khách từ một trái đến một trái rưỡi. Các chuyên gia nhận định Man Utd sẽ thắng 2-0.

Trongkhi đó, Liverpool phải làm khách trước Wolverhampton Wanderers. Siêu máy tính chỉ ra xác suất chiến thắng của Liverpool là 59,97% và tỉ số 2-1 nghiêng về đội bóng thành phố cảng là khả dĩ nhất.

Thắng 'nghẹt thở' Man United, Arsenal vững ngôi đầuThắng "nghẹt thở" Man United, Arsenal vững ngôi đầu

Rạng sáng 23-1, chủ nhà Arsenal đã đánh bại Man United 3-2 ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Xem thêm: mth.96145544130203202-0-2-notreve-gnaht-es-lanesra-aig-neyuhc-oeht-naod-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự đoán: theo chuyên gia, Arsenal sẽ thắng Everton 2-0”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools