vĐồng tin tức tài chính 365

Chelsea đòi nợ thất bại

2023-02-04 12:43

Những tân binh đắt giá Mudryk và Enzo Fernandez đều được HLV Graham Potter tung ra sân ngay từ đầu. Với sự xuất hiện của những tân binh này, tuyến giữa của Chelsea đã thi đấu khởi sắc và kiến tạo nhiều cơ hội ăn bàn cho Chelsea.

Chelsea – Fulham: Kịch bản có lặp lại

Chelsea – Fulham: Kịch bản có lặp lại

(PLO)- Chelsea đang đứng trước nguy cơ nếm trái đắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge khi tiếp đón Fulham đang có phong độ ổn định ở vòng 22 Premier League.

Bước vào trận đấu, Chelsea nhập cuộc khá tự tin trên sân nhà, những pha chuyền bóng dài lên tuyến trên luôn mang lại hiệu quả. Phút 17, Hakim Ziyech đưa bóng vào vòng cấm, bóng đi với quỹ đạo khó chịu hướng đến Mudryk, nhưng thủ thành Leno của Fulham lại thi đấu tập trung khi lao ra cản bóng kịp thời.

Chelsea đòi nợ thất bại ảnh 2
Chelsea có nhiều cơ hội nhưng tận dụng không thành công. Ảnh: Getty

Có lợi thế sân nhà cùng với việc áp đảo thế trận, Chelsea chơi tấn công dồn dập nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số. Phút 20, trung vệ Thiago Silva có đường tỉa bóng như một tiền vệ cho Kai Havertz băng lên dứt điểm, một lần nữa thủ thành Leno chiến thắng và trọng tài cũng thổi việt vị tiền đạo của Chelsea.

Mãi mê tấn công, Chelsea suýt chút nữa đã phải trả giá khi dâng đội hình lên quá cao, phút 25, Fulham cướp bóng thành công và tổ chức phản công, Andreas Pereira tung cú sút xa uy lực ngoài vòng cấm, rất may cho Chelsea khi thủ thành Kepa cản phá thành công.

Những pha đan bóng và chuyền dài của Chelsea vẫn còn lợi hại, phút 32, Enzo Fernandez tung đường chuyền chính xác cho Mason Mount băng lên, tiền vệ người Anh thực hiện cú căng ngang vào vòng cấm, tiếc là Kai Havertz lại không thể chạm bóng chính xác.

Phút 44, xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Fulham nhưng pha tâng bóng qua đầu thủ thành Leno của Kai Havertz lại đi trúng cột dọc, CĐV Chelsea chỉ biết ôm đầu vì sự vô duyên của tiền đạo người Đức.

Chelsea đòi nợ thất bại ảnh 3
Thủ thành Leno của Fulham đã có trận xuất sắc. Ảnh: Getty

Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, thế trận vẫn nghiêng về Chelsea nhưng hàng công vẫn là nỗi lo của CĐV chủ sân Stamford Brigde.

Sang hiệp 2, Fulham chủ động nhường thế trận và lùi sâu về phòng ngự chờ đợi cơ hội. Đúng như kế hoạch, đoàn quân của HLV Marco Silva đã tạo ra bất ngờ cho Chelsea bằng các tình huống uy hiếp khung thành nguy hiểm. Với lối chơi phòng ngự và phản công nhanh nhờ tốc độ của William, Fulham đã làm khó Chelsea trong các tình huống phòng ngự.

Phút 70, nhận thấy thủ thành Kepa đã lên cao, Mitrovic thực hiện cú sút xa từ giữa sân, rất may thủ thành của Chelsea đã kịp lùi về để cản phá bóng. Phút 72, tân binh 120 triệu euro của Chelsea là Enzo Fernandez suýt chút nữa đã tạo ra một siêu phẩm khi tung cú sút xa ngoài vòng cấm, tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Chelsea đòi nợ thất bại ảnh 4
Dù không thể có 3 điểm đầu tiên nhưng Enzo Fernandez vẫn có màn ra mắt khá ấn tượng. Ảnh: Getty

Một ngày thi đấu vô duyên của các chân sút Chelsea, liên tiếp cơ hội đã đến nhưng tận dụng không thành công. Đoàn quân của HLV Graham Potter chỉ biết tự trách mình khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, Chelsea vẫn chưa thể đòi lại món nợ ở trận đấu bù vòng 7 thua Fulham. Với kết quả này, Chelsea tạm leo lên vị trí thứ 9, khả năng sau vòng đấu 22 này, Chelsea sẽ trở về lại vị trí quen thuộc của mình.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.205817tsop-iab-taht-on-iod-aeslehc/nv.olp

“Chelsea đòi nợ thất bại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools