vĐồng tin tức tài chính 365

HLV đội B.Bình Dương: 'Đừng đánh giá Hoàng Anh Gia Lai yếu'

2023-02-09 03:22
HLV đội B.Bình Dương: Đừng đánh giá Hoàng Anh Gia Lai yếu - Ảnh 1.

Tiền đạo Rimario (áo tím) ghi bàn gỡ hòa ở phút 90 giúp B.Bình Dương hòa 1-1 trước Hoàng Anh Gia Lai, vòng 2 V-League 2023 - Ảnh: H.TÙNG

Tối 8-2, B.Bình Dương phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90 của Rimario mới có thể cầm hòa 1-1 trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà ở vòng 2 V-League 2023.

Bàn thắng mở tỉ số trận đấu của đội khách được ghi bởi Châu Ngọc Quang ở phút 51. Thế trận nhìn chung cả hai đội thi đấu giằng co, triển khai nhiều tình huống tấn công. Điểm nhấn khiến chất lượng chuyên môn không đạt mức tốt nhất là do mưa lớn suốt hiệp 1.

Họp báo sau trận, HLV Lư Đình Tuấn của B.Bình Dương hài lòng với kết quả dù toàn đội mắc nhiều sai sót. Ông nói: "Bóng đá không phải trận nào cũng như trận nào và sẽ có sai sót. Quan trọng là sau đó các cầu thủ sẽ tiến bộ hơn.

Tôi hài lòng với tinh thần của toàn đội. Những phút cuối chúng tôi vẫn có khả năng chiến thắng. Nhìn chung trận này chúng tôi thay đổi chiến thuật nhiều. Nhưng không tiện chia sẻ cụ thể".

HLV Lư Đình Tuấn thừa nhận hàng công B.Bình Dương đang chưa có sự ăn ý giữa hai tiền đạo chủ lực Tiến Linh và Rimario. Cả hai cần thêm thời gian để thi đấu gắn kết, hiểu nhau hơn và khi đó sẽ cùng tỏa sáng.

Khi được hỏi về lối chơi dựa nhiều vào các ngoại binh của B.Bình Dương, ông Tuấn thừa nhận: "Chúng tôi vẫn theo tiêu chí sử dụng cầu thủ trưởng thành từ Bình Dương. Nhưng cũng phải xem sự trưởng thành của các em như thế nào. Giải đấu có 13 trận và không có thời gian để sửa sai".

Nhận xét về đối thủ Hoàng Anh Gia Lai, vị HLV sinh năm 1968 cho biết: "Việc Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng... rời đi cũng là cơ hội cho lớp trẻ thể hiện. Những cầu thủ trẻ như Quang Nho, Thanh Nhân, Bảo Toàn đã tiến bộ rất nhiều. 

Đừng đánh giá Hoàng Anh Gia Lai yếu. Họ đặt mục tiêu vào top 6 và có khát vọng của tuổi trẻ để thực hiện điều đó".

HLV đội B.Bình Dương: Đừng đánh giá Hoàng Anh Gia Lai yếu - Ảnh 2.

Vẻ thất thần của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sau khi đánh rơi chiến thắng ở phút 90 - Ảnh: H.TÙNG

Hoàng Anh Gia Lai nhận "bài học quý giá"

Việc không giữ được lợi thế và nhận bàn gỡ hòa đúng ở phút cuối cùng đã khiến HLV Kiatisak có phần tiếc nuối sau trận.

"Tính chất của bóng đá là vậy. Để thua bàn ở tình huống cuối cùng sẽ là bài học cho các cầu thủ trẻ. Họ cần tập trung hơn trong 5 phút cuối. Nhưng nhìn chung Bình Dương là đội mạnh, có những tiền đạo hàng đầu như Tiến Linh, Rimario.

Hoàng Anh Gia Lai chủ động chơi chặt chẽ và đã có bàn thắng dẫn trước. Toàn đội có 3, 4 tình huống có thể ghi bàn nữa nhưng không thể tận dụng. Nhưng như đã nói, Hoàng Anh Gia Lai có nhiều cầu thủ trẻ, cần phải tiếp tục tiến lên phía trước", HLV Kiatisak nói.

HLV người Thái Lan hy vọng toàn đội sẽ giữ vững tinh thần lạc quan ở những vòng đấu V-League 2023 sắp tới.

"Toàn đội vẫn sẽ phải tích cực, chăm chỉ, cố gắng từng trận một. Hôm nay được 1 điểm là thiếu may mắn, nhưng đã đạt yêu cầu tối thiểu khi thi đấu sân khách. Các cầu thủ ở độ tuổi 23, 24 vẫn còn chặng đường sự nghiệp dài ở phía trước", vị HLV trưởng CLB Hoàng Anh Gia Lai khẳng định.

Ở vòng đấu tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có trận làm khách trên sân Thiên Trường của CLB Nam Định vào ngày 14-2. Sau đó đội bóng phố núi sẽ tiếp đón CLB Công An Hà Nội trên sân nhà vào ngày 19-2.

HAGL đánh rơi chiến thắng ở phút 90+1HAGL đánh rơi chiến thắng ở phút 90+1

Chiều 8-2, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã hòa chủ nhà Bình Dương 1-1 ở vòng 2 V-League 2023.

Xem thêm: mth.85980110280203202-uey-ial-aig-hna-gnaoh-aig-hnad-gnud-gnoud-hnib-b-iod-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV đội B.Bình Dương: 'Đừng đánh giá Hoàng Anh Gia Lai yếu'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools