vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ nữ sinh bị lột áo, đánh giữa đường: Do mâu thuẫn trên mạng xã hội

2023-02-10 17:38

Liên quan vụ việc nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn lột áo, đánh đập giữa đường trong clip đăng tải trên mạng xã hội, ngày 10.2, ông Hồ Tuấn Anh, Hiệu trưởng Trường THCS Quỳnh Phương (TX.Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết 3 học sinh đánh bạn đều là học sinh của trường, trong đó 2 em học lớp 7, một em học lớp 8.

Vụ nữ sinh lớp 7 bị lột áo, đánh giữa đường: Mâu thuẫn trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Nữ sinh bị đánh, lột áo

CẮT TỪ CLIP

Nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Tiến Thủy (H.Quỳnh Lưu, Nghệ An). Video clip vụ việc do một học sinh ở Trường THCS Tiến Thủy quay bằng điện thoại di động.

Ông Tuấn Anh cũng cho biết, theo tường trình của các học sinh, xuất phát từ một mâu thuẫn nhỏ trên mạng xã hội, nhóm học sinh này hẹn gặp nhau và xảy ra sự việc như trong clip đăng trên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra hôm chủ nhật (ngày 5.2), cách trường gần 20 km. Ngày 7.2, nhà trường biết được thông tin, mời các học sinh và phụ huynh liên quan đến để làm việc. Trường cũng đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên nữ sinh bị đánh.

"Qua làm việc, các học sinh này đã nhận sai và hòa giải với nhau. Bố mẹ 3 nữ sinh ở Quỳnh Phương đến nhà em nữ sinh ở Tiến Thủy để xin lỗi", ông Tuấn Anh nói.

Sau 4 ngày xảy ra sự việc và đã được giải quyết, ngày 9.2, đoạn clip này được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội. Nhóm nữ sinh tham gia đánh bạn bị áp lực, trong đó, nữ sinh trực tiếp đánh bạn bị sốt và xin nghỉ học.

Theo ông Tuấn Anh, nữ sinh trực tiếp đánh bạn có hoàn cảnh rất éo le. Nữ sinh này đang sống với bà ngoại gần 80 tuổi. Do đó, nhà trường đang cân nhắc việc xử lý.

Vụ nữ sinh lớp 7 bị lột áo, đánh giữa đường: Mâu thuẫn trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Cổng Trường THCS Quỳnh Phương

K.H

Như Thanh Niên đã thông tin, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng giữa đường.

Hình ảnh từ clip cho thấy một nữ sinh ngồi thu mình trên nền đường trong tình trạng không mặc áo. Mặc cho nữ sinh này khóc, van xin, 2 nữ sinh khác vẫn liên tiếp đạp vào người, đầu, mặt, túm tóc kéo nạn nhân.

Thời điểm đó, có một số nữ sinh khác đứng xem và cười, nói. Có nữ sinh còn đứng tạo dáng trước ống kính để bạn quay hình ảnh lại.

Xem thêm: mth.997931361012032581-ioh-ax-gnam-nert-nauht-uam-od-gnoud-auig-hnad-oa-tol-ib-hnis-un-uv/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ nữ sinh bị lột áo, đánh giữa đường: Do mâu thuẫn trên mạng xã hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools