vĐồng tin tức tài chính 365

Y án tù với người đàn ông tự xưng "tao là VTV" vượt chốt kiểm dịch

2023-02-12 03:18

Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Gia Lâm, khoảng 1h ngày 16/8/2021, tại chốt kiểm dịch số 12, tại cổng Khu đô thị Đặng Xá (huyện Gia Lâm), Đức điều khiển xe máy điện, không chấp hành yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ đi đường của tổ công tác trực chốt kiểm dịch, tự ý đi qua chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Sau đó, tổ công tác yêu cầu Đức xuất trình giấy tờ tùy thân và giấy đi đường để kiểm tra, nhưng Đức không chấp hành mà còn có lời nói, hành động, đe dọa, chửi tục, xúc phạm, chống đối lại các thành viên trong tổ công tác đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch.

Đức nói to với các thành viên tổ công tác: “Tao là thằng VTV”, “Tao là tiến sĩ đây...” đồng thời chửi, đe dọa giết một số thành viên trong tổ, nhằm cản trở tổ công tác làm nhiệm vụ.

Do Đức không xuất trình được giấy tờ thể hiện là cư dân đang cư trú trong Khu đô thị Đặng Xá, nên tổ công tác trực chốt yêu cầu không được vào trong Khu đô thị Đặng Xá, nhưng Đức không chấp hành, tự ý điều khiển xe máy điện đi vào trong Khu đô thị Đặng Xá, đồng thời thách thức lực lượng làm nhiệm vụ.

Khi Đức đi vào phía bên trong khu đô thị được khoảng 100m thì bị tổ công tác chặn lại. Tiếp đó, cơ quan Công an đã đưa Đức về trụ sở để làm việc...

Sau khi bị Tòa cấp sơ thẩm tuyên 3 tháng tù, Đức làm đơn kháng cáo.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 10/2, TAND TP Hà Nội xem xét, kết luận bản án sơ thẩm tuyên 3 tháng tù đối với Đức là đúng người, đúng tội. Tại phiên tòa này, bị cáo cũng không cung cấp thêm được tài liệu, chứng cứ mới nào, do đó HĐXX phúc thẩm tuyên y án 3 tháng tù đối với bị cáo.

Xem thêm: lmth.860305-hcid-meik-tohc-touv-vtv-al-oat-gnux-ut-gno-nad-iougn-iov-ut-na-y/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Y án tù với người đàn ông tự xưng "tao là VTV" vượt chốt kiểm dịch”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools