vĐồng tin tức tài chính 365

Thời tiết hôm nay 12-2: Nam Bộ nắng, có nơi mưa dông, Bắc Bộ trời hửng nắng

2023-02-12 05:48
Thời tiết miền Bắc đã giảm mưa, tạnh ráo hơn - Ảnh: NGUYÊN BẢO

Thời tiết miền Bắc đã giảm mưa, tạnh ráo hơn - Ảnh: NGUYÊN BẢO

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ hôm nay 12-2 chỉ còn mưa nhỏ, mưa phùn vài nơi, sáng sớm có sương mù và trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét.

Thời tiết này sẽ kéo dài 1-2 hôm trước khi không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc gây ra mưa rào và dông cùng với đó là nhiệt độ giảm mạnh.

Các tỉnh Trung Trung Bộ đêm mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, ngày nắng.

Nam Bộ và các khu vực khác chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng với nền nhiệt đạt 35-36 độ C kèm theo chỉ số tia cực tím ở mức gây hại cao.

Dự báo thời tiết các khu vực ngày và đêm 12-2:

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-23 độ C, cao nhất 27-29 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ có mây, đêm mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng trời lạnh, có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, có nơi dưới 17 độ C, cao nhất 27-30 độ C, riêng khu vực Tây Bắc có nơi trên 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng khu vực đồng bằng ven biển đêm và sáng có mưa phùn. Đêm và sáng trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C, vùng núi có nơi dưới 18 độ C, cao nhất 27-30 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam có mây, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, cao nhất 27-33 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận có mây, chiều tối và đêm mưa rào, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ C, cao nhất 29-32 độ C.

Tây Nguyên có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ C, cao nhất 30-33 độ C.

Nam Bộ có mây, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, riêng miền Đông có nơi nắng nóng. Nhiệt độ thấp nhất 22-25 độ C, cao nhất 31-36 độ C.

Tia cực tím Nam Bộ gây hại cao, sương mù Bắc Bộ tiềm ẩn nguy cơ gây hạiTia cực tím Nam Bộ gây hại cao, sương mù Bắc Bộ tiềm ẩn nguy cơ gây hại

Hôm nay thời tiết nắng chủ đạo ở khu vực từ Đà Nẵng trở vào Nam nên tia cực tím khu vực này đạt mức gây hại cao, miền Bắc về đêm và sáng sớm có sương mù, cơ quan khí tượng khuyến cáo cần cẩn thận.

Xem thêm: mth.86160537111203202-gnan-gnuh-iort-ob-cab-gnod-aum-ion-oc-gnan-ob-man-2-21-yan-moh-teit-ioht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thời tiết hôm nay 12-2: Nam Bộ nắng, có nơi mưa dông, Bắc Bộ trời hửng nắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools