vĐồng tin tức tài chính 365

Khẩn trương chữa cháy vụ cháy lớn ở chợ đầu mối Tam Bạc, Hải Phòng

2023-02-13 03:37
Đồng chí Nguyễn Đức Thọ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng (thứ hai từ trái sang) và Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng (thứ tư từ phải sang) trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường.


Ngay khi nhận được tin báo, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân TP, lãnh đạo Công an TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng chữa cháy. Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an TP phối hợp Công an quận Hồng Bàng, Công an các quận, huyện và lực lượng chữa cháy các tỉnh Thái Bình, Hải Dương đã nhanh chóng điều động hơn 20 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai các phương án khống chế, không cho đám cháy lan sang khu vực các nhà bên cạnh, bảo đảm an ninh, trật tự; đồng thời sơ tán dân ra khỏi khu vực cháy, cứu tài sản cho người dân, sẵn sàng cứu thương khi có sự cố.

Các lực lượng khẩn trương chữa cháy.


Đến 09h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế. Theo thống kê ban đầu, chưa có thiệt hại về người. 

Lực lượng Công an giúp dân di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy.
Các lực lượng Công an bảo đảm an ninh, trật tự.


Lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo phương án thống kê tài sản, ổn định đời sống cho các hộ dân kinh doanh trong chợ bị thiệt hại. Công an thành phố Hải Phòng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy để có biện pháp xử lý tiếp theo.

 

Xem thêm: 58243=DImetI?lmth.22-ut-tart-hnin-na-nit/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khẩn trương chữa cháy vụ cháy lớn ở chợ đầu mối Tam Bạc, Hải Phòng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools