vĐồng tin tức tài chính 365

Cùng doanh nhân Vân Đặng “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online”

2023-02-13 11:24

Doanh nhân Vân Đặng khẳng định bản lĩnh dẫn đầu của phụ nữ Việt

Vân Đặng là nhà sáng lập Công ty TNHH Đông Dược Bà Vân và mỹ phẩm SHC - đơn vị sản xuất và gia công mỹ phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam nhờ công nghệ chuyển giao tiên tiến của những tập đoàn lớn đến từ những quốc gia nổi tiếng về ngành công nghiệp làm đẹp như: Đức, Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc…

Vân Đặng - Tác giả cuốn sách “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online”
Vân Đặng - Tác giả cuốn sách “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online”

Tác giả chia sẻ động lực trong quá trình viết nên cuốn sách “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online” chính là mong muốn giúp hàng triệu phụ nữ Việt có thể tự chủ tài chính. Bằng cách dẫn dắt người đọc từ chính trải nghiệm kinh doanh của bản thân, Vân Đặng đã thuyết phục những độc giả khó tính nhất, truyền cảm hứng để phụ nữ Việt Nam kinh doanh online, có thu nhập tốt để làm chủ cuộc sống của mình.

Cuốn sách mang trọn tâm huyết 10 năm của doanh nhân Vân Đặng

Cuốn sách “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online” với những kinh nghiệm được tích lũy gần 10 năm từ tác giả Vân Đặng. Tác giả sẽ giúp bạn nắm được các chiến lược kinh doanh online hiệu quả và thực hiện quá trình mở rộng hệ thống đại lý theo quy trình cụ thể và rõ ràng.

Sự kiện ra mắt sách có sự góp mặt đông đảo của các khách mời
Sự kiện ra mắt sách có sự góp mặt đông đảo của các khách mời

Tại buổi họp báo, Vân Đặng đã có những trải lòng đầy cảm xúc về quá trình lập nghiệp đầy gian truân để đạt được thành công như hiện tại. Những chỉ dẫn trong cuốn sách này là công thức chi tiết để phụ nữ có thể kiếm tiền và khởi nghiệp online.

Tác giả Vân Đặng trải lòng về việc “Người lãnh đạo luôn là người cô đơn” vì phải đương đầu rất nhiều khó khăn và thử thách. Mỗi vấn đề xảy ra đều ngăn cản sự phát triển của chúng ta thực hiện ước mơ của mình trong tương lai.

Không chỉ vậy, tác giả cũng mong muốn đem đến một thông điệp truyền tải rằng “phụ nữ càng độc lập sẽ càng tự do” để nâng đỡ tinh thần khởi nghiệp cho nhiều chị em chỉ mới ở vạch xuất phát ban đầu. Cô tin rằng những người phụ nữ có niềm tin vào bản thân thì có thể thực hiện những điều không tưởng và phá vỡ mọi giới hạn được đặt ra từ trước đến nay.

Tại sự kiện các khách mời đã có những chia sẻ về cuốn sách “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online”
Tại sự kiện các khách mời đã có những chia sẻ về cuốn sách “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online”

Đánh giá về cuốn sách, nhà thiết kế Đỗ Long nhận xét: “Hầu hết những kinh nghiệm xây dựng hệ thống được lý giải một cách đơn giản, thực tế và dễ áp dụng cho chính hệ thống công việc của mình. Đỗ Long tin rằng cuốn sách này phù hợp với bất cứ ai đang bắt đầu quá trình khởi nghiệp xây dựng hệ thống kinh doanh online”.

Cơn sốt đặt sách đến ngay từ thương hiệu cá nhân của Founder Vân Đặng

Với thương hiệu cá nhân trong ngành thương mại trực tuyến, cuốn sách đầu tay của doanh nhân Vân Đặng đã gây cơn sốt mạnh mẽ. Ngay trong lễ ra mắt, hơn 60% số sách xuất bản đã được độc giả đặt trước.

Cuốn sách cũng gây chú ý đặc biệt khi tác giả - doanh nhân Vân Đặng cam kết đồng hành với độc giả để chuyển hóa kiến thức trong sách thành thực tiễn kinh doanh.

Thông tin đặt sách:

- Tên sách: Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online.

- Tác giả: Vân Đặng.

- Hotline tư vấn giao sách 0865 790 085.

Minh Tâm

Nguồn: Vân Đặng

Xem thêm: lmth.0894841a-enilno-gnoht-eh-gnud-yax-coul-neihc-am-iaig-gnad-nav-nahn-hnaod-gnuc/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Cùng doanh nhân Vân Đặng “Giải mã chiến lược xây dựng hệ thống online” ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools