vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố nhóm đối tượng đánh người giao hàng rồi quay clip phát tán

2023-02-13 14:12

Các đối tượng bị khởi tố gồm Lê Thọ Hải (sinh năm 1982, trú thôn 1, xã Thọ Thế); Nhữ Thị Minh Anh (sinh năm 2005, trú ở Tân Dân, thị trấn Triệu Sơn); Tống Dương Hoàng Anh (trú ở Xuân Tiên, xã Dân Lực) và Trịnh Hoàng Vi (trú ở phố Tân Phong, thị trấn Triệu Sơn). Tất cả đối tượng đều là học sinh của Trường THPT Triệu Sơn I và Trường THPT Dân lập Triệu Sơn.

Trước đó, ngày 24/11/2022 chị Vi Thị G. (trú tại thôn 4, xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn) có nhận được đơn hàng giao tại quán cà phê số 1, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn.

Khi đến nơi, đối tượng mua hàng lại yêu cầu chị Võ Thị G. đi đến địa điểm khác để giao hàng cách địa điểm cũ khoảng 100m. Trong lúc chị G. đang cúi xuống lấy hàng để giao cho khách thì bất ngờ có một nhóm người đến hành hung và quay video phát tán trên mạng, nói chị G. cướp chồng người khác. Đồng thời các đối tượng trên đã lấy đi của chị G. 1 điện thoại di động.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Triệu Sơn đã điều tra và khởi tố các đối tượng nói trên về tội “cướp tài sản” và đang giám định sức khỏe đối với chị Võ Thị G, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố các đối tượng thêm tội “Cố gây thương tích” theo quy định của pháp luật.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an huyện Triệu Sơn điều tra, làm rõ.                                                     

Xem thêm: lmth.491305-nat-tahp-pilc-yauq-ior-gnah-oaig-iougn-hnad-gnout-iod-mohn-ot-iohk/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố nhóm đối tượng đánh người giao hàng rồi quay clip phát tán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools