vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ bắt cóc?

2023-02-13 18:47

Câu 1: Họ báo cảnh sát nhưng được cho biết chưa thể lập hồ sơ điều tra vì còn quá sớm. Hai người đi hỏi thăm các khu vực xung quanh để tìm manh mối, nhưng tất cả đều nói không trông thấy Bobby.

Bố mẹ Bobby nghi ngờ một trong ba người hàng xóm bắt cóc con mình. Bạn hãy tìm manh mối qua các hình ảnh để xác định ai là thủ phạm?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ bắt cóc?

>>Đáp án

Câu 2: Một phụ nữ có vấn đề thần kinh bị nghi ngờ bắt cóc trẻ em. Cảnh sát được lệnh khám nhà cô ta để tìm đứa trẻ. Người phụ nữ nói: "Chỗ tôi không có đứa trẻ nào hết, hàng xóm có thể làm chứng".

Cảnh sát không tìm thấy ai khác trong ngôi nhà và tin rằng cô ta đã giấu đứa trẻ ở đâu đó. Họ tìm thấy vài điểm khả nghi trong căn phòng chứng minh suy đoán này. Đó là những điểm nào?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ bắt cóc? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một nhà khoa học nổi tiếng được phát hiện tử vong tại căn hộ riêng. Người nhà tìm thấy thi thể và báo cảnh sát rằng nạn nhân đã cắt cổ tay tự sát, lưỡi dao lam vẫn cầm trong tay. Tuy nhiên, khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định nạn nhân bị sát hại. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ bắt cóc? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Amanda gọi cho cảnh sát vào giữa đêm: "Tôi thấy một thi thể. Làm ơn đến đây ngay, tôi sợ lắm!". Khi cảnh sát đến, họ hỏi Amanda phát hiện thi thể như thế nào. Cô kể: "Tôi đến một câu lạc bộ vui chơi. Khi ra về, tôi không biết đường nên đi theo chỉ dẫn trên ứng dụng điện thoại. Giữa chừng, điện thoại hết pin, tôi bị lạc trên dãy phố nhỏ này và không may vấp phải thi thể".

Cảnh sát bắt giữ Amanda. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ bắt cóc? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.7379654-coc-tab-ek-nart-hcav-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào vạch trần kẻ bắt cóc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools