vĐồng tin tức tài chính 365

TP.HCM: Truy tìm 2 “nữ tặc” trộm hàng loạt điện thoại

2023-02-13 19:04

Công an một số phường trên địa bàn TP Thủ Đức đang lập hồ sơ để truy bắt 2 đối tượng là nữ giới gây ra hàng loạt vụ trộm điện thoại của nhân viên tại các cửa hàng trên địa bàn. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 9 người tố giác từng bị cặp đôi này trộm điện thoại.

Theo đó, hơn 7h ngày 12/2, hai người phụ nữ ngoài 40 tuổi đi xe máy tới cửa hàng bán thực phẩm trên đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung. Sau đó, một người vào trong vờ hỏi mua đồ, một người ngồi trên xe chờ sẵn. Thấy trên quầy nhân viên có để 2 chiếc điện thoại, người phụ nữ yêu cầu nhân viên đi lấy hàng cho mình rồi nhanh tay lấy 2 chiếc điện thoại bỏ vào túi.

TP.HCM: Truy tìm 2 “nữ tặc” trộm hàng loạt điện thoại

Hình ảnh đối tượng trộm điện thoại được camera tại cửa hàng ghi lại

Người này nói đi công việc một lúc sẽ quay lại tính tiền nhưng đã ra xe cùng đồng bọn tẩu thoát. Hai chiếc điện thoại bị trộm gồm 1 điện thoại iPhone, 1 điện thoại Samsung của tiệm để giao dịch với khách hàng, trị giá khoảng 20 triệu.

Trước đó vào sáng 11/2, 2 người phụ nữ này tới cửa hàng bán quần áo trẻ em trên đường Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông. Một người ngồi đợi bên ngoài, một người vào trong vờ mua quần áo rồi trộm chiếc điện thoại của nữ nhân viên để trên quầy.

Ngày 31/1, hai đối tượng này ghé shop giày trên đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu hỏi nhân viên để mua 25 đôi tất, lợi dụng lúc nhân viên quay lưng thì người này liền lấy điện thoại trên quầy.

Trước đó một ngày, hai phụ nữ này ghé cửa hàng sữa trên đường Man Thiện, phường Tăng Nhơn Phú A. Cũng thủ đoạn vờ mua hàng rồi rồi trộm chiếc điện thoại iPhone 11 của nhân viên. Trước đó 29/10, đối tượng này cũng lấy một điện thoại iPhone của nữ nhân viên quán kem trên đường Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông.

Ngoài ra, hai đối tượng này còn bị tình nghi gây ra hàng loạt vụ trộm tương tự tại nhiều địa điểm khác.

Hiện cơ quan công an đang thu thập thông tin để điều tra, xử lý.

Xem thêm: lmth.062305-iaoht-neid-taol-gnah-mort-cat-un-2-mit-yurt-mch-pt/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“TP.HCM: Truy tìm 2 “nữ tặc” trộm hàng loạt điện thoại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools