vĐồng tin tức tài chính 365

Đã tìm được đối tượng gây ra vụ nổ trên cầu Sông Si

2023-02-14 14:12

Theo đó, đối tượng thực hiện hành vi là Nguyễn Văn Tư (SN 1985, trú tại Số 115 Nam Sơn, phường An Hưng, thành phố Thanh Hóa), làm nghề khai thác đá.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, do gia đình có kinh tế khó khăn, vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn nên Nguyễn Văn Tư thường xuyên uống rượu. Tối 12/2/2023, sau khi xảy ra mâu thuẫn, Nguyễn Văn Tư tiếp tục đi uống rượu và muốn giải tỏa tâm lý bức xúc nên đã nghĩ đến việc đến khu vực cầu Sông Si, có ít người qua lại để kích nổ 1 gói thuốc nổ mà Tư đã nhặt được từ cuối năm 2022.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận hành vi phù hợp với tài liệu chứng cứ thu thập được. Hiện Công an thành phố đang tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu, chứng cứ để xử lý đối tượng theo quy định pháp luật, đồng thời làm rõ nguồn gốc vật liệu nổ để có biện pháp xử lý tiếp theo.

Đã tìm được đối tượng gây ra vụ nổ trên cầu Sông Si

Đối tượng Nguyễn Văn Tư tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 20h40 ngày 12/2, trên cây cầu Sông Si nối phố Nam Sơn và Tây Sơn (phường An Hưng, TP Thanh Hóa), người dân gần đó nghe tiếng nổ lớn nên trình báo cho cơ quan chức năng.

Sau tiếng nổ lớn bề mặt cầu hư hỏng nhẹ, đường kính mặt bê tông bị bong tróc khoảng 30cm. Ngoài ra, tiếng nổ cũng khiến 1 nhà dân bị rơi vỡ bóng điện.

Trích xuất camera an ninh của nhà dân gần cầu thời điểm xảy ra tiếng nổ có người di chuyển đặt một vật (chưa xác định) xuống cây cầu. Sau khi người này rời đi khoảng 20 giây thì xuất hiện tiếng nổ lớn tại đây.

Vụ nổ không gây thiệt hại về người và tài sản nhưng khiến người dân hoang mang, lo lắng. An Hưng là phường có nhiều đơn vị khai thác, chế biến đá, số lượng phạm nhân cải tạo tại đây cũng rất lớn.

Xem thêm: lmth.093305-is-gnos-uac-nert-on-uv-ar-yag-gnout-iod-coud-mit-ad/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đã tìm được đối tượng gây ra vụ nổ trên cầu Sông Si”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools