vĐồng tin tức tài chính 365

Mitsubishi Xpander Cross bản cũ giảm giá tại đại lý trước ngày ra mắt phiên bản mới

2023-02-15 08:14
Mitsubishi Xpander Cross bản cũ giảm giá tại đại lý trước ngày ra mắt phiên bản mới - Ảnh 1.

Mitsubishi Xpander Cross đang giảm giá khoảng 30 triệu đồng tại đại lý - Ảnh: LEE HOÀNG

Theo tư vấn bán hàng một số đại lý Mitsubishi tại Hà Nội, Xpander Cross hiện giảm giá 28-30 triệu đồng tùy nơi. Tuy nhiên, lượng xe còn lại hạn chế theo từng đại lý và màu sơn có thể cũng không đa dạng. Bên cạnh đó, người dùng còn được tặng thêm nhiều phụ kiện khác.

Chính sách bán hàng này được đưa ra ở thời điểm Xpander Cross mới đã lộ diện và dự kiến ra mắt ngay trong tháng này. “Đây là cơ hội tốt để người dùng sở hữu Xpander Cross với chi phí tối ưu, bởi phiên bản mới ra mắt có thể không giữ mức giá tốt như hiện tại", tư vấn bán hàng một đại lý cho biết.

Giá niêm yết của Xpander Cross ở mức 688 triệu đồng, tuy nhiên người dùng có thể mua xe với giá 658 - 660 triệu đồng tùy đại lý, chưa tính các quà tặng kèm theo. Trong dòng xe Xpander, đây là phiên bản giá cao nhất, với những khác biệt ở thiết kế ngoại thất.

Mitsubishi Xpander Cross bản cũ giảm giá tại đại lý trước ngày ra mắt phiên bản mới - Ảnh 2.

Xpander Cross 2023 tại đại lý ở Philippines - Ảnh: Mitsubishi Gateway

Những chiếc Xpander Cross 2023 dự kiến ra mắt cuối tháng 2 cũng phát triển dựa trên mẫu Xpander ra mắt hồi tháng 6 năm ngoái. Xe bổ sung thêm một số chi tiết ở cản trước, cản sau theo phong cách xe việt dã. Ngoài ra, ở thị trường quốc tế, dòng xe này còn bổ sung thêm những trang bị, tiện nghi cao cấp hơn so với Xpander tiêu chuẩn.

Ở phân khúc MPV, Xpander là ông vua doanh số trong khoảng 4 năm trở lại đây. Kết thúc tháng 1, dòng xe này bán được 713 chiếc, dẫn đầu phân khúc. Tuy nhiên, đây là một trong những nhóm xe có sự cạnh tranh lớn, nhiều lựa chọn. Đối thủ bám đuổi quyết liệt nhất với MPV của Mitsubishi là Toyota Veloz Cross. Bán ra thị trường từ cuối năm ngoái, mẫu xe của Toyota nhanh chóng chiếm lấy vị trí số hai phân khúc về doanh số. Trong tháng 1, dòng xe này đạt 568 chiếc.

Mitsubishi Xpander Cross bản cũ giảm giá tại đại lý trước ngày ra mắt phiên bản mới - Ảnh 3.

Doanh số MPV tại thị trường Việt Nam - Nguồn: VAMA, Hyundai Thành Công

Với sự xuất hiện của Xpander Cross 2023, cuộc đua ở phân khúc MPV trong năm nay sẽ thêm hấp dẫn cho vị trí đầu bảng. Nhất là khi Veloz Cross và Xpander cùng được bán số tháng như nhau.

Năm 2022, Xpander đạt doanh số 21.983 chiếc, trong khi Veloz Cross đạt 14.104 chiếc (bán trong 9 tháng).

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Lai Xpander với Triton, bản SUV hóa cho người chán MPVMitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Lai Xpander với Triton, bản SUV hóa cho người chán MPV

Mitsubishi Xpander Cross 2023 vừa được phân nhánh Indonesia giới thiệu tại triển lãm Gaikindo ở nước này (GIIAS 2022).

Xem thêm: mth.61874506141203202-iom-nab-neihp-tam-ar-yagn-court-yl-iad-iat-aig-maig-uc-nab-ssorc-rednapx-ihsibustim/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mitsubishi Xpander Cross bản cũ giảm giá tại đại lý trước ngày ra mắt phiên bản mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools