vĐồng tin tức tài chính 365

Xử phạt người đàn ông cưỡi ngựa "dạo phố" giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh

2023-02-15 11:27
Xử phạt người đàn ông cưỡi ngựa dạo phố giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Người đàn ông cưỡi ngựa giữa trung tâm TP. Hồ Chí Minh với mục đích quảng cáo đã bị xử phạt hai lỗi và buộc thuê phương tiện đưa con ngựa ra khỏi thành phố. Ảnh cắt từ clip.

Người đàn ông cưỡi ngựa 'dạo phố' với mục đích quảng cáo tại trung tâm TP Hồ Chí Minh tối 14/2 được xác định là anh H.V.T.S. (30 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh). Đội tuần tra dẫn đoàn Công an TP đã lập biên bản với người này về việc đi ngựa tại tuyến đường trung tâm TP Hồ Chí Minh. 

Trước đó, tối ngày 14/2, anh S. cưỡi con ngựa lông trắng, mặc áo và đội mũ bảo hiểm đều có logo của một hãng xe công nghệ đi trên tuyến đường tại giao lộ Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng (Quận 1). Vụ việc sau đó thu hút nhiều người dân hiếu kỳ chụp ảnh, quay phim. 

Phát hiện vụ việc, lực lượng CSGT Đội tuần tra dẫn đoàn (PC08) đã yêu cầu anh S. xuống ngựa, làm việc. Qua đó, người này bị lập biên bản hai lỗi: Điều khiển súc vật đi vào phần đường của xe cơ giới và không đủ dụng cụ đựng chất thải của súc vật hoặc không dọn sạch chất thải của súc vật thải ra đường, hè phố theo điều 10 Nghị định 100. 

Làm việc với công an, anh S. cho biết được thuê đi ngựa để quảng cáo cho hãng xe công nghệ. Do không nắm được Luật Giao thông đường bộ nên đã vi phạm. Anh S. sau đó được CSGT yêu cầu chấm dứt hành vi đi ngựa tại tuyến đường trung tâm TP và vận động anh thuê xe tải chở con ngựa về lại trang trại.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.15890901151203202-hnim-ihc-oh-pt-mat-gnurt-auig-ohp-oad-augn-iouc-gno-nad-iougn-tahp-ux/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xử phạt người đàn ông cưỡi ngựa "dạo phố" giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools