vĐồng tin tức tài chính 365

'Thay máu' cho chiếc xe cổ điển bị chuột làm tổ trong kho 34 năm

2023-02-16 09:06

Chevrolet Corvette 1974 là một chiếc xe thể thao mạnh mẽ và kiểu dáng đẹp được những người đam mê xe hơi ưa chuộng. Tuy nhiên, một chiếc Corvette Stingray đặc biệt đã được cất giấu trong nhà kho hơn 34 năm, không bị đụng tới và không được nhìn thấy.

Cho đến khi một nhóm các chuyên gia và những người đam mê xe hơi được gọi đến để giúp chủ sở hữu, Terry, mang chiếc xe ra khỏi nơi cất giấu và khôi phục lại vẻ “huy hoàng” trước đây của nó.

'Thay máu' cho chiếc xe cổ điển bị chuột làm tổ trong kho 34 năm ảnh 1

Chiếc xe đã nằm kho được 34 năm. (Ảnh cắt từ Youtube)

Một chiếc video đã được đăng tải trên Youtube, Terry giải thích rằng chiếc Corvette Stingray cổ điển đã được mua vào năm 1982 và nó đã được đỗ từ năm 1989. Đó là một giao dịch mua nhất thời, nhưng là điều mà cô ấy luôn cảm thấy tự hào.

Thật không may, chiếc xe đã bị bỏ lại trong một nhà kho và qua nhiều năm, nó đã bị bao phủ bởi bụi bẩn và mảnh vụn. Chuột cũng đã trú ngụ bên trong, để lại phân và các mảnh vụn khác khắp nội thất xe.

Nhiệm vụ đầu tiên của nhóm là kéo chiếc xe ra khỏi kho mà nó đã “ngồi” quá lâu. Sau đó, họ bắt tay vào công việc lau chùi bên ngoài chiếc xe, nơi đã bị bụi bẩn bao phủ trong nhiều năm. Khi họ bắt đầu hút bụi trong xe, họ tìm thấy bằng chứng về những con chuột đã xâm chiếm nội thất. Những con chuột đã gây ra thiệt hại lớn, để lại vết bẩn và tổ.

'Thay máu' cho chiếc xe cổ điển bị chuột làm tổ trong kho 34 năm ảnh 2

Sau khi được các chuyên gia vệ sinh, chiếc xe như được "thay máu". (Ảnh cắt từ Youtube)

Bất chấp thiệt hại do lũ chuột gây ra, đội ngũ này vẫn có thể khôi phục hoạt động của chiếc xe. Họ đã tháo giá để hành lý và lau chùi kỹ càng bên ngoài, bánh xe và khoang động cơ. Họ cũng tháo rời nội thất, loại bỏ tất cả các linh kiện hư hỏng và dọn dẹp các vết bẩn do chuột để lại.

Với sự giúp đỡ của một nhóm chuyên gia, chiếc Chevy Corvette cổ điển này đã được trao cho một hợp đồng thuê mới. Chiếc xe từng phủ đầy bụi, bẩn và phân chuột giờ đây trông gần như mới. Đó là minh chứng cho niềm đam mê và sự cống hiến của những người đam mê xe hơi, những người sẵn sàng làm việc chăm chỉ để mang một chiếc xe cổ điển cũ trở lại cuộc sống.

THY NHUNG
Theo MOTOR1

Xem thêm: lmth.100027tsop-man-43-ohk-gnort-ot-mal-touhc-ib-neid-oc-ex-ceihc-ohc-uam-yaht/nv.olp

“'Thay máu' cho chiếc xe cổ điển bị chuột làm tổ trong kho 34 năm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools