vĐồng tin tức tài chính 365

'Ông trùm K-pop' Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa

2023-02-16 16:43
Ông trùm K-pop Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa - Ảnh 1.

Lee Soo Man sáng lập SM Entertainment, công ty tạo ra nhiều nhóm nhạc K-pop nổi tiếng - Ảnh: NATE

* "Ông trùm K-pop" Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa

Hôm 16-2, CEO Lee Sung Soo của SM Entertainment tự đăng video tố cáo cựu chủ tịch Lee Soo Man. Theo lời CEO, "ông trùm K-pop" Lee Soo Man đã trốn thuế, có ý định kinh doanh sòng bạc và cần sa.

Trước hết, Lee Sung Soo tố Lee Soo Man đã lập công ty riêng để hưởng lợi 6% doanh thu từ hoạt động của các nhóm WayV, SuperM và aespa. Đây là động thái nhằm trốn thuế. 

Bên cạnh đó, Lee Soo Man còn được cho là có tham vọng lập các "thành phố K-pop" ở nước ngoài. Ở đó sẽ có kinh doanh sòng bạc, lễ hội âm nhạc và buôn bán cần sa hợp pháp.

Ông trùm K-pop Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa - Ảnh 2.

Lee Sung Soo (trái) gây chấn động khi trực tiếp tố cáo Lee Soo Man - Ảnh: SOOMPI

Lee Soo Man cũng bị tố bắt tay với HYBE Labels - công ty chủ quản nhóm nhạc BTS. Hành động này nhằm thao túng hoạt động của nghệ sĩ SM.

CEO Lee Sung Soo chưa đưa ra chứng cứ cho những tuyên bố của mình. Nhưng với vị thế của ông này, đây là lời tố cáo nghiêm trọng, chứ không còn là hành vi bóc phốt trên mạng xã hội.

* Hoa hậu Costa Rica dẫn chung kết Miss Charm cùng 2 MC Việt

Đêm chung kết Miss Charm diễn ra tối nay 16-2 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Đêm thi quy tụ 38 thí sinh từ 38 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bộ ba MC sẽ là Karina Ramos - hoa hậu Costa Rica và 2 MC người Việt là Phương Mai, Quỳnh Nga.

Ông trùm K-pop Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa - Ảnh 4.

3 MC xinh đẹp của chung kết Miss Charm 2023 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Karina Ramos đăng quang Hoa hậu Costa Rica 2014. Cô cũng đại diện nước này dự thi Hoa hậu Hoàn vũ cùng năm. Hiện, người đẹp 29 tuổi đang là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tại quê nhà.

Phương Mai và Quỳnh Nga cũng không hề xa lạ với người hâm mộ sắc đẹp. Họ từng dẫn dắt những chương trình, sự kiện ở trong nước lẫn quốc tế. Cả hai đều xinh đẹp và có khả năng song ngữ Anh - Việt lưu loát.

* Hyun Bin đóng phim về vụ khủng bố bắt giữ con tin

Phim điện ảnh Đàm phán (The Point Men) tái hiện cuộc giải cứu con tin rúng động dư luận Hàn Quốc cách đây 16 năm. Đặc biệt, phim quy tụ 2 ngôi sao đình đám Hwang Jung Min và Hyun Bin.

Ông trùm K-pop Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa - Ảnh 5.

Hwang Jung Min (trái) và Hyun Bin trong phim Đàm phán - Ảnh: Đoàn phim cung cấp

Đàm phán lấy bối cảnh Trung Đông năm 2007. Khi đó, khu vực này ngập chìm trong xung đột. Biến cố xảy ra khi 23 công dân Hàn Quốc bị tổ chức Hồi giáo cực đoan bắt cóc ở tỉnh Ghazni (Afghanistan).

Chính phủ Hàn Quốc cử nhà ngoại giao Jae Ho (Hwang Jung Min) sang tìm cách giải cứu. Sau đó, Jae Ho đã đề nghị Dae Sik (Hyun Bin), đặc vụ NIS nằm vùng, giúp đỡ. Bên cạnh nội dung gay cấn, Đàm phán có những cảnh hành động, đuổi bắt mãn nhãn. Hyun Bin cũng diễn xuất lăn xả, có lần bị đánh văng khỏi xe máy.

Phim Đàm phán sẽ ra rạp ngày 17-2.

* Song Joong Ki và vợ xuất hiện sau tuyên bố kết hôn

Ngày 16-2, Song Joong Ki cùng người vợ Katy Louise Saunders xuất hiện trước truyền thông Hàn Quốc. Họ đến sân bay quốc tế Incheon. Song Joong Ki bay đi Hungary để quay phim mới, còn người vợ đồng hành với anh.

Ông trùm K-pop Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa - Ảnh 6.

Song Joong Ki chăm sóc vợ khi cùng ra sân bay - Ảnh: OSEN

Theo truyền thông, Song Joong Ki luôn đi sát người vợ đang mang bầu và chăm sóc cô. Thậm chí, anh còn bảo vệ vợ trước sự tiếp cận của phóng viên, người hâm mộ.

Nhưng nam diễn viên có tâm trạng vui vẻ, thoải mái chứ không khó chịu. Anh cũng cảm ơn mọi người vì đã chúc mừng họ về tin vui. Song Joong Ki và Katy Louise Saunders thông báo kết hôn hồi tháng 1.

* Rihanna đưa con trai lên bìa tạp chí Vogue

Hôm 15-2, nữ ca sĩ lần đầu tiên công bố hình ảnh con trai 9 tháng tuổi. Cậu bé là con đầu lòng của cô và rapper A$AP Rocky. Bé ra đời vào tháng 5 năm ngoái.

Trong bức ảnh bìa Vogue, cả gia đình bước đi trên bãi biển. Rihanna đi trước đầy kiêu hãnh, nắm tay A$AP Rocky, người bế trên tay cậu con trai. Năm ngoái, Rihanna cũng từng chia sẻ một video dễ thương của cô.

Ông trùm K-pop Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa - Ảnh 7.

Rihanna cùng bạn đời và con trai trên bìa tạp chí Vogue - Ảnh: VOGUE

Nói với Vogue, Rihanna khoe con trai đã ngủ xuyên đêm. Cô dành thời gian đó cho những thú vui của bản thân, chẳng hạn như xem phim Housewives.

Hiện nay, Rihanna đang mang bầu con thứ hai. Cô vừa gây ấn tượng với màn biểu diễn hoành tráng tại Super Bowl vừa qua.

5 qui tắc sinh tồn trong Kpop5 qui tắc sinh tồn trong Kpop

Đừng ai nghĩ rằng làm idol được đứng trên sân khấu hát cho khán giả nghe, được lên tivi, được mặc đẹp là sướng.

Xem thêm: mth.15850425161203202-as-nac-noub-noum-euht-nort-ot-ib-nam-oos-eel-popk-murt-gno/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Ông trùm K-pop' Lee Soo Man bị tố trốn thuế, muốn buôn cần sa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools