vĐồng tin tức tài chính 365

Man City mất điểm, Arsenal mở hội

2023-02-19 05:27

Bước vào trận đấu, không có gì ngạc nhiên khi Man City chiếm hoàn toàn ưu thế, Nottingham Forest chỉ biết co cụm chống đỡ các pha tấn công của đội khách Man xanh.

Biết không thể chơi đôi công với Man City, đoàn quân của HLV Cooper đã chủ động lùi sâu về phòng ngự, hiệp 1 chứng kiến bóng chỉ lăn bên phần sân của Nottingham. Sức ép mà Man City tạo ra là rất lớn, những pha đan bóng trước khu vực 16m50 của Man City luôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm.

Man City mất điểm, Arsenal mở hội ảnh 2

Bernardo Silva giúp Man City dẫn trước nhưng cũng không thể mang về 3 điểm. Ảnh: Getty

Với số lượng phòng ngự dường như toàn đội hình, Nottingham không có cơ hội để phản công, một mình Johnson trên hàng công không thể làm được gì. Phút 33, cơ hội đến với Man City, Kevin De Bruyne có đường câu bóng chính xác trong vòng cấm, Rodri bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.

Những nỗ lực tấn công của Man City cuối cùng cũng được đền đáp, phút 43, sau hàng loạt pha phối hợp ngắn trước vòng cấm, Jack Grealish chuyền vừa tầm cho Bernardo Silva dứt điểm một chạm bằng chân trái, khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Những phút cuối hiệp, Man City vẫn duy trì lối chơi áp đảo, Nottingham không thể tung ra cú sút trúng đích nào. Kết thúc hiệp 1, Man City tạm dẫn trước chủ nhà Nottingham 1-0.

Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục kiểm soát thế trận, bóng chỉ lăn bên phần sân của Nottingham, khung thành của thủ thành Navas luôn đặt trong tình trạng báo động.

Man City mất điểm, Arsenal mở hội ảnh 3

Erling Haaland bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đối diện với khung thành trống. Ảnh: Getty

Áp đảo thế trận nhưng bàn thắng thứ hai vẫn chưa thể đến, Man City vẫn chưa tìm ra giải pháp xuyên thủng hàng thủ đông người của Nottingham. Phương án sút xa đã được HLV Pep Guardiola triển khai, phút 56, De Bruyne tung cú sút xa ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi trúng vị trí của thành Nottingham.

Phút 68, Phil Foden tung cú sút xa, thủ thành Navas không thể bắt dính bóng, Erling Haaland băng vào dứt điểm, tiếc là pha dứt điểm của tiền đạo người Na Uy lại đi trúng xà ngang, cầu thủ này tiếp tục thực hiện pha đá bồi nhưng lại đưa bóng lên trời.

Ở những phút cuối trận, Nottingham không còn co cụm phòng ngự mà dâng cao lên tấn công. Những nỗ lực của Nottingham cuối cùng cũng được đền đáp, phút 84, từ pha phản công bài bản, bóng được chuyền cắt ngang hàng thủ Man City, thủ thành Ederson băng ra cản phá nhưng không thành công, Wood có mặt đúng lúc đệm bóng cận thành, quân bình tỷ số 1-1 cho Nottingham.

Man City mất điểm, Arsenal mở hội ảnh 4

Có 1 điểm trước Man City là thành công rất lớn của Nottingham. Ảnh: Getty

Mất đi lợi thế, Man City bắt đầu tăng tốc tấn công nhưng đã quá muộn khi thời gian chỉ còn vài phút. Kết thúc trận đấu, Man City bị Nottingham cầm hòa 1-1 trên sân City Ground. Với chỉ 1 điểm có được, Man City đánh mất đi ngôi đầu Premier League vào tay Arsenal khi thua 2 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea bất ngờ thất bại 0-1 trước Southampton, Everton thắng 1-0 Leeds United 1-0, còn Brighton thua Fulham 0-1.

Ronaldo kiến tạo giỏi hơn Messi

Ronaldo kiến tạo giỏi hơn Messi

(PLO)- Chỉ bằng một đường chuyền tinh tế một chạm, Cristiano Ronaldo đã được ca ngợi là giỏi hơn Lionel Messi về khả năng kiến tạo cơ hội cho đồng đội.
HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.394027tsop-ioh-om-lanesra-meid-tam-ytic-nam/nv.olp

“Man City mất điểm, Arsenal mở hội”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools