vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tinh mắt tìm manh mối vạch mặt kẻ trộm

2023-02-20 18:48

Câu 1: Nhân viên dọn phòng nói đến dọn dẹp vào buổi chiều, thấy quần áo và đồ đạc của Cassie đều được xếp gọn trong tủ, cô khẳng định đã khóa cửa khi rời đi. Nhân viên bảo trì cho biết cũng đến vào buổi chiều để sửa toilet và rời phòng ngay khi xong việc. Vị khách ở phòng bên nói không phát hiện điều gì khác thường vì đeo tai nghe nhạc.

Ai đang nói dối?

Câu đố: Tinh mắt tìm manh mối vạch mặt kẻ trộm

>>Đáp án

Câu 2: Thám tử đang truy đuổi một tên trộm mặc vest đen. Bỗng hắn chạy vào hội trường, trà trộn trong đám đông có nhiều người cũng mặc vest giống hắn. Bạn hãy quan sát và giúp thám tử xác định ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tinh mắt tìm manh mối vạch mặt kẻ trộm - 1

>>Đáp án

Câu 3: Buổi tối mùa đông lạnh giá, một nhà giàu trong thị trấn bị kẻ trộm đột nhập đánh cắp nhiều trang sức. Tên trộm không kịp chạy xa vì bị ôtô tuần tra của cảnh sát đi ngang qua phát hiện. Hắn chôn túi trang sức dưới lớp tuyết dày và lẩn vào đám đông bỏ trốn. Cảnh sát bắt được hai nghi phạm.

Bạn hãy quan sát hai người và đoán xem ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tinh mắt tìm manh mối vạch mặt kẻ trộm - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một phụ nữ báo cảnh sát bị trộm mất chiếc nhẫn đắt giá do bà cô để lại. Khi đến nhà để điều tra, cảnh sát tìm thấy những mảnh kính cửa sổ vỡ trên bãi cỏ và những dấu chân bẩn. Bất chấp việc người phụ nữ tuyên bố mình là nạn nhân của vụ trộm, cảnh sát bắt giữ cô ngay tại hiện trường. Vì sao?

Câu đố: Tinh mắt tìm manh mối vạch mặt kẻ trộm - 3

>>Đáp án

Theo Brightside

Xem thêm: lmth.1742754-mort-ek-tam-hcav-iom-hnam-mit-tam-hnit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tinh mắt tìm manh mối vạch mặt kẻ trộm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools