vĐồng tin tức tài chính 365

Xác định nhóm đối tượng hành hung nhân viên gác chắn

2023-02-21 12:59

Tối 20/2, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên hành hung các nhân viên gác chắn tàu Xuân Hà KM789 + 524 trên đường Hà Huy Tập (quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng). Ngay sau đó, Công an phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng đã vào cuộc điều tra.

Bước đầu xác định, lúc 21 giờ 30 phút ngày 19/2, chị Đặng Thị Nguyệt (SN 1996) và chị Võ Thị Thuỳ Trinh (SN 1984, cùng trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) đang làm nhiệm vụ gác chắn tàu tại 55 Hà Huy Tập (gác chắn Km 789+524).

Lúc này, có một nhóm thanh niên gồm 4 người (không rõ lai lịch) đi 2 xe máy (không rõ biển số) trong lúc chị Trinh và chị Nguyệt đang đóng gác chắn để tàu qua thì nhóm thanh niên này đòi qua nhưng chị Trinh không cho qua.

Xác định nhóm đối tượng hành hung nhân viên gác chắn

Đối tượng Dương Quang Tuấn tại cơ quan Công an phường Chính Gián

Sau đó, khi tàu đi qua, trong lúc mở gác chắn, nhóm thanh niên gồm 3 người đã lao vào dùng tay đánh vào người chị Trinh. Khi chị Nguyệt vào can cũng bị nhóm đối tượng tấn công.

Lúc này chồng chị Nguyệt là anh Nguyễn Văn Chuyển (SN 1986) cũng chạy vào can ngăn nhưng cũng bị nhóm đối tượng đánh lại. Hậu quả, chị Trinh, chị Nguyệt và anh Chuyển bị xây xước nhẹ.

Công an phường Chính Gián, quận Thanh Khê đã lập hồ sơ ban đầu, xác định nhóm thanh niên trên có đối tượng Dương Quang Tuấn (SN 1986, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng), là đối tượng ma túy.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Xem thêm: lmth.062405-nahc-cag-neiv-nahn-gnuh-hnah-gnout-iod-mohn-hnid-cax/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xác định nhóm đối tượng hành hung nhân viên gác chắn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools