vĐồng tin tức tài chính 365

Tham gia "Hội những người vỡ nợ thích làm liều" rồi rủ nhau đi cướp

2023-02-22 04:11

Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đắk Lắk tạm giữ hình sự 3 đối tượng Dương Hoàng Kiên (SN 1995, trú tại xã Ea Tam, huyện Krông Năng), Trần Văn Tường (SN 2001, trú tại huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận) và Phạm Văn Tuân (SN 1985, trú tại huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) để làm rõ về hành vi "Cướp tài sản".

Đây là 3 thành viên của một hội nhóm trên Facebook có tên "Hội những người vỡ nợ thích làm liều". Được biết, 3 nghi phạm hẹn tập trung đến địa bàn huyện Krông Năng để cướp tài sản của các đại lý thu mua nông sản. Sau khi thực hiện phi vụ trót lọt sẽ chia nhau rồi trốn sang Campuchia.

Tuy nhiên, trước đó, qua công tác nghiệp vụ, Công an huyện Krông Năng đã nắm được tình hình nên tiến hành mật phục. Khoảng chiều ngày 11/2, nhóm 3 đối tượng kể trên dùng hung khí tấn công 1 đại lý thu mua nông sản ở trên địa bàn thì lập tức bị lực lượng Công an đón lõng, bắt gọn.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 2 kích điện, 1 xà beng, 1 cưa cầm tay, 3 con dao, 1 cây rựa và nhiều hung khí khác của các đối tượng mang theo.

Qua đấu tranh, đối tượng Kiên khai do vay nợ công ty tài chính nhưng mất khả năng chi trả, thấy trên Facebook có "Hội những người vỡ nợ thích làm liều" nên vào bình luận và mời gọi "ai nợ nần, lên Đắk Lắk có kèo".

Lời mời gọi của Kiên nhận được sự hưởng ứng của Tuân và Tường. Sau đó 3 đối tượng lập nhóm chat riêng trên Facebook để lên lịch, lập kế hoạch cướp tài sản.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.34124812212203202-pouc-id-uahn-ur-ior-ueil-mal-hciht-on-ov-iougn-gnuhn-ioh-aig-maht/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tham gia "Hội những người vỡ nợ thích làm liều" rồi rủ nhau đi cướp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools