vĐồng tin tức tài chính 365

Đâm bạn trọng thương vì mâu thuẫn trong lúc mời nhậu

2023-02-22 16:39

Theo cáo trạng, ngày 20/7/2022, Hà, Hoàng, Đắc và một số người bạn đến hát karaoke tại phòng Vip 4 quán karaoke King (thôn Tân Điệp 1, xã Ia Ake, huyện Phú Thiện) lúc này có nhóm của Trương Văn Đức (SN 1998, trú tại xã Chư A Thai) đang hát karaoke ở phòng Vip 2.

Do quen biết với Hoàng nên Đức sang phòng của Hà, Hoàng, Đắc để mời bia rồi xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát Đức dùng tay đấm vào mặt Hoàng.

Thấy Hoàng bị đánh, Hà và Đắc lao vào dùng tay chân đánh dồn Đức ra đến ngoài hành lang quán. Tại đây, Hoàng tiếp tục xông vào đánh Đức. Bị đánh nên Đức bỏ chạy về phòng Vip 2 gọi thêm bạn đi đánh lại nhóm của Hà.

Đâm bạn trọng thương vì mâu thuẫn trong lúc mời nhậu

Các bị cáo Hà, Đắc và Hoàng tại phiên xét xử.

Biết Đức gọi thêm người để đánh nhóm của mình nên Đắc chạy ra nhà xe lấy mũ bảo hiểm, Hà đi ra xe của mình mở cốp xe lấy 2 con dao đi vào.

Lúc này, Đức đang đi đến của phòng Vip 4 gặp nhóm của Hoàng, thấy Đức đang đứng ở cửa phòng Hoàng lao vào dùng tay đấm vào mặt, Đắc dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào vùng đầu, mặt Đức thì được mọi người căn ngăn.

Cùng lúc này Hà cầm hai con dao đi vào ghì đầu của Đức xuống nền nhà đâm liên tiếp 5 nhát vào vùng đầu, cổ, vai, lưng của Đức. Được mọi người can ngăn nên Đức bỏ chạy. Lúc này Đắc cầm mũ bảo hiểm đuổi theo đánh tiếp, khi thấy Đức chảy nhiều máu thì cả nhóm bỏ đi.

Sau đó, Đức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 điều trị đến ngày 02/8/2002 xuất viện. Hậu quả Đức bị tổn hại sức khỏe 11%.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết có trong hồ sơ vụ án và quá trình xét hỏi, tranh luận diễn ra tại phiên tòa, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai tuyên phạt các bị cáo Trần Văn Hà 11 năm tù, Phạm Minh Đắc 9 năm tù và Lại Văn Hoàng 8 năm tù về tội “Giết người”.

Xem thêm: lmth.694405-uahn-iom-cul-gnort-nauht-uam-iv-gnouht-gnort-nab-mad/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đâm bạn trọng thương vì mâu thuẫn trong lúc mời nhậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools