vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ khẩn cấp người mẹ bạo hành con nhỏ ở Bình Dương

2020-02-01 20:50

Ngày 1/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thanh Thúy, sinh năm 1989, ngụ TX Tân Uyên, Bình Dương) do có hành vi ngược đãi và bạo hành người khác.

Vào cuộc điều tra, công an xác định, ngày 24/01/2020, bà Lư Thị Năm (SN 1960) là mẹ ruột của Thúy có mua 2 sợi dây chuyền vàng cho 2 con của Thúy đeo trong những ngày tết.

1 ngày sau đó, Thúy cùng 2 con đến nhà mẹ chơi tết. Trong lúc ngồi nói chuyện, bà Năm nói với Thúy qua tết thì trả lại 2 sợi dây chuyền vàng của bà mua cho cháu.

Tức giận, Thúy dẫn con bỏ về nhà ở phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một. Sáng ngày 26/1, Thúy đem 2 sợi dây chuyền vàng trả lại cho mẹ rồi trở về nhà. Do tức giận, Thúy dùng sợi dây dù buộc vào cổ con trai nhỏ lôi lên nệm và dùng tay đánh đập.

Trong lúc Thúy đánh con, có anh Võ Văn Dũng (SN 1987, HKTT tỉnh An Giang) là người đang sống như vợ chồng với Thúy chứng kiến nhưng Dũng không can ngăn mà dùng điện thoại quay clip lại sau đó đăng lên mạng xã hội.

Thúy đã từng bị Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một) xử phạt hành chính về hành vi đánh con năm 2018.

Xem thêm: ofni.787033tsop-gnoud-hnib-o-ohn-noc-hnah-oab-em-iougn-pac-nahk-uig-mat/nv.tenmanteiv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ khẩn cấp người mẹ bạo hành con nhỏ ở Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools