vĐồng tin tức tài chính 365

Đâm chết bạn cũ vì nợ tiền còn thách thức, hai thanh niên lĩnh án tù chung thân

2023-02-23 03:18

HĐXX cho rằng hành vi của các bị cáo đã xâm phạm tính mạng người khác, nguy hiểm cho xã hội, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự, cần xử nghiêm minh. Tuy nhiên, xét thấy các bị cáo thành khẩn, ăn năn hối cải, nên đã tuyên phạt các bị cáo mức án trên.

Theo cáo trạng, Phạm Tuấn Kiệt, Nguyễn Ngọc Lắm và Lê Văn Được là bạn bè, trước đây làm cùng hệ thống quán ăn Dê 404 tại TP.HCM. Vào khoảng 01 giờ 30 phút ngày 23/3/2021, Kiệt cùng Lắm, Lâm Vĩ Đại, Lê Văn Nhân và Lê Nhật Hào ngồi ăn uống tại đầu hẻm 95 Gò Dầu, phường Tân Quý, quận Tân Phú (cạnh quán ăn Dê 404 - số 95A Gò Dầu) thì Lắm sử dụng 01 con dao để gọt trái cây.

Trong lúc uống rượu, Lắm biết việc Được vừa đến quán ăn Dê 404 gặp vợ của Được nên Lắm kể lại cho Kiệt nghe. Do trước đây, Kiệt, Lắm và Được có mâu thuẫn trong việc mượn tiền, nên Kiệt điện thoại kêu Được đến nói chuyện.

Sau đó, Kiệt nói Lắm vào phòng trọ lấy dao cho Kiệt mượn, Lắm đồng ý (việc lấy dao thì Kiệt và Lắm không cho Nhân, Hào và Đại biết). Lắm vào phòng trọ lấy dao rồi đưa cho Kiệt.

Đâm chết bạn cũ vì nợ tiền còn thách thức, hai thanh niên lĩnh án tù chung thân

Bị cáo Kiệt và Lắm

Đến khoảng 01 giờ 50 phút cùng ngày, Được chở theo bạn đến và vào ngồi cùng bàn với Kiệt và Lắm. Được ngồi đối diện với Kiệt, Lắm ngồi đầu bàn giữa Kiệt và Được. Tại đây, Kiệt và Được xảy ra mâu thuẫn, cự cãi về việc Được nợ tiền của Kiệt mà còn thách thức đánh nhau.

Lúc này, Được đứng dậy nói với Kiệt “Mày muốn gì”, đồng thời hai tay Được hất đổ bàn ăn về phía Kiệt. Kiệt trả lời “Tao chém chết mẹ mày” rồi quay ra sau lưng, lấy dao dài để chém Được. Cùng lúc này, Lắm lấy con dao gọt trái cây để trên bàn đâm một nhát trúng vào lưng của Được, còn Kiệt cầm dao chém về phía Được nhưng do vướng bàn ăn nên Kiệt chém trúng đầu của Lắm. Được bỏ chạy đến trước số 97 Gò Dầu, Kiệt đuổi kịp Được, Kiệt đứng đối diện cách Được khoảng 01 mét, tay phải Kiệt cầm dao chém một nhát hướng từ trên xuống về phía Được, Được đưa tay đỡ thì bị dao chém trúng vào bàn tay. Được bỏ chạy vào hẻm 95 Gò Dầu, Kiệt đi lại chỗ Được đứng, tay Kiệt cầm dao kề vào cổ Được nói “tao tha cho mày”, vợ Được chạy tới can ngăn thì Kiệt bỏ đi và ném bỏ dao vào hẻm 95 Gò Dầu.

Sau khi sự việc xảy ra, vợ Được đưa Được tới Bệnh viện Trưng Vương cấp cứu, nhưng Được tử vong lúc 17 giờ cùng ngày.

Ngày 23/3/2021, Nguyễn Ngọc Lắm đến Công an phường Tân Quý đầu thú và ngày 24/3/2021, Phạm Tuấn Kiệt đến Công an phường Tân Quý đầu thú.

Xem thêm: lmth.635405-naht-gnuhc-ut-na-hnil-nein-hnaht-iah-cuht-hcaht-noc-neit-on-iv-uc-nab-tehc-mad/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đâm chết bạn cũ vì nợ tiền còn thách thức, hai thanh niên lĩnh án tù chung thân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools