vĐồng tin tức tài chính 365

Thương hiệu K CLOSET đầu tư chất lượng đóng gói sản phẩm

2023-02-23 08:14
Thương hiệu K CLOSET đầu tư chất lượng đóng gói sản phẩm - Ảnh 1.

Kiểm tra sản phẩm trước khi đóng gói

Chức năng của việc đóng gói sản phẩm đạt tiêu chuẩn

Quy trình đóng gói sản phẩm (packaging) được hiểu đơn giản là một hoạt động đóng gói hàng hóa, tạo điều kiện để giúp hàng hóa được vận chuyển an toàn, thuận tiện. Người đóng hàng hóa phải hiểu đặc tính của sản phẩm được đóng gói, cũng như những tác động từ bên ngoài có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển. Từ đó có cách đóng gói sản phẩm phù hợp nhất.

Đóng gói hàng hóa đảm bảo đúng tiêu chuẩn, quy trình để nhằm thực hiện các mục đích của người đóng gói, bao gồm: Bảo vệ hàng hóa tránh xảy ra hư hỏng, biến dạng, giảm chất lượng làm tổn hại đến kinh tế. Hỗ trợ việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu nâng cao sức tiêu thụ của hàng hoá trên thị trường.

Sử dụng bao bì đóng gói với thiết kế sáng tạo, màu sắc độc đáo, nổi bật và phù hợp với sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng ấn tượng, liên tưởng và ghi nhớ tới sản thương hiệu của K CLOSET.

Kiểm tra và đóng gói sản phẩm

Quần áo sau khi được may hoàn chỉnh thường sẽ được mang đi làm sạch và tiến hành là ủi phẳng phiu, đẹp mắt. Sau đó, bộ phận kiểm tra của xưởng sẽ xem lại các sản phẩm có đảm bảo được các yêu cầu hết chưa, có lỗi gì phát sinh hay không…

Thương hiệu K CLOSET đầu tư chất lượng đóng gói sản phẩm - Ảnh 2.

Gửi kèm thiệp cảm ơn đến khách hàng

Bộ phận tiếp theo sẽ tiến hành gấp và đóng gói quần áo lại. Quy trình đóng gói quần áo hoàn thiện bao gồm sản phẩm, thiệp cảm ơn, giấy thơm quần áo, bao bì, giấy dán logo K CLOSET.

Toàn bộ sản phẩm sẽ được di chuyển bằng xe nâng hàng để đảm bảo di chuyển nhanh chóng, dễ dàng, không bị hư hỏng đồng thời tiết kiệm chi phí và nhân công thực hiện.

Thương hiệu K CLOSET đầu tư chất lượng đóng gói sản phẩm - Ảnh 3.

Kiểm tra hộp bảo quản sản phẩm trước khi gửi cho đơn vị vận chuyển

Sản phẩm trước khi giao cho đơn vị vận chuyển sẽ được kiểm tra toàn bộ sản phẩm quần áo sản xuất về số lượng, chất lượng có được thực hiện, hoàn thiện đúng với yêu cầu hay không và bắt đầu giao cho khách hàng.

Ngoài ra, bước kiểm tra còn được thực hiện xuyên suốt quy trình sản xuất, đóng gói để đảm bảo mọi thứ được diễn ra suôn sẻ, đúng kế hoạch…

Thương hiệu K CLOSET đầu tư chất lượng đóng gói sản phẩm - Ảnh 4.

Hoàn thiện quy trình đóng hàng với một lớp bảo quản bên ngoài

K CLOSET muốn khẳng định với quý khách hàng rằng chúng tôi có một quy trình sản xuất, đóng gói chuyên nghiệp, hiện đại và an toàn. Qua đó, các bạn hãy đặt niềm tin vào sản phẩm của chúng tôi và tự tin nâng cấp gu thời trang bản thân bằng cách thỏa sức mua sắm tại K CLOSET mà không phải lo bất cứ vấn đề gì.

Xem thêm: mth.53810520122203202-mahp-nas-iog-gnod-gnoul-tahc-ut-uad-tesolc-k-ueih-gnouht/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thương hiệu K CLOSET đầu tư chất lượng đóng gói sản phẩm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools