vĐồng tin tức tài chính 365

Triệt phá sới bạc quy mô hàng trăm tỷ đồng trong khách sạn sang ở Quảng Ninh

2023-02-23 12:40

Trước đó, Công ty TNHH IGT Hạ Long do Nguyễn Quang Tùng làm giám đốc và Công ty TNHH đầu tư phát triển Tân Thế Giới do Hoàng Sơn làm giám đốc đã ký hợp đồng thuê mặt bằng tầng 1 và tầng 2 của Công ty Cổ phần Quốc tế Hoàng Gia.

Sau khi thuê mặt bằng, lợi dụng việc Công ty Cổ phần quốc tế Hoàng Gia được kinh doanh casino cho người nước ngoài, các đối tượng đã tổ chức cho người Việt Nam đánh bạc trái phép tại khu vực thuê trong khách sạn Hoàng Gia.

Để đánh bạc, người chơi phải mua trực tiếp "chip" bằng tiền USD với tỉ lệ 1:1 hoặc mua bằng tiền Việt với tỉ lệ 24.500 đồng đổi được 1 USD. Sau đó sẽ đặt cược tại các bàn đánh bạc và đổi ngược lại sang tiền mặt khi kết thúc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng PC02 Công an tỉnh Quảng Ninh chủ trì, phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ khác kiểm tra, bắt quả tang hàng chục người đang đánh bạc dưới hình thức chơi bài lá thắng thua bằng "chip" tại tầng 1 và tầng 2 của khách sạn. Tại thời điểm bắt quả tang, toàn bộ số "chip" thu giữ được quy đổi khoảng 106 tỷ đồng.

Căn cứ kết quả điều tra, đến nay Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố 21 bị can về tội "Tổ chức đánh bạc" và 35 bị can về tội "Đánh bạc".

Vụ án đang được điều tra mở rộng nhằm làm rõ thêm hành vi của những nghi phạm liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.55240311132203202-hnin-gnauq-o-gnas-nas-hcahk-gnort-gnod-yt-mart-gnah-om-yuq-cab-ios-ahp-teirt/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Triệt phá sới bạc quy mô hàng trăm tỷ đồng trong khách sạn sang ở Quảng Ninh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools