vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái điều hành đường dây bán dâm cao cấp lĩnh 3 năm tù

2023-02-24 03:00

Ngày 23/2, Lan bị TAND TP HCM tuyên phạt mức án 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Bị cáo Lan tại tòa hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên

Bị cáo Phan Thị Thảo Lan tại toà hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên

Tại tòa, Lan thừa nhận hành vi như cáo trạng. Thông qua người phụ nữ tên Mụi (chưa rõ lai lịch), Lan tuyển những cô gái có nhan sắc vào đường dây bán dâm của mình. Bị cáo dùng tên Mie Nguyễn liên lạc với các cô gái qua Zalo và thỏa thuận giá bán dâm là 17 triệu đồng một lượt, nếu đi tour thì 20 triệu. Các cô gái được trả 15 triệu đồng, số tiền còn lại Lan hưởng.

Ngày 2/7/2022, sau khi nhận lời hai đại gia, Lan điều hai cô gái đến khách sạn trên đường Thủ Khoa Huân, quận 1, để phục vụ. Cô gái khác được "tú bà" này điều đi Bà Rịa – Vũng Tàu phục vụ một đại gia theo hình thức sex tour (hai ngày một đêm) với giá 20 triệu đồng.

Tối cùng ngày, Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) ập vào khách sạn, bắt quả tang hành vi của nhóm này. Ngoài số tiền đã thoả thuận, Lan được khách chuyển thêm 2 triệu đồng tiền công mỗi lượt.

Trước đó, hồi đầu năm 2022, Lan còn nhiều lần môi giới cho các cô gái đi bán dâm theo hình thức sex tour nhưng không nhận tiền công. Nhà chức trách xác định, Lan đã thu lợi bất chính số tiền 7 triệu đồng.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.0604754-ut-man-3-hnil-pac-oac-mad-nab-yad-gnoud-hnah-ueid-iag-oc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái điều hành đường dây bán dâm cao cấp lĩnh 3 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools