vĐồng tin tức tài chính 365

Thêm vụ nổ súng ở Củ Chi khiến 1 người chết

2020-02-03 14:50

Khoảng 0h sáng 30/1, trên tỉnh lộ 15 đoạn qua huyện Củ Chi, TP.HCM đã xảy ra vụ nổ súng khiến anh V.C.T. tử vong. Sau khi gây án, hung thủ lấy chiếc xe máy của nạn nhân tẩu thoát.

Bản tin phát sáng 30/1 của Tuổi Trẻ Online cho biết, khoảng 0h sáng nay, một người đàn ông đi xe máy trên tỉnh lộ 15, thuộc ấp Phú Thuận, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM bị một người  dùng súng bắn chết. 

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là anh V.C.T., 40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức. 

Một nhân chứng nói với Tuổi Trẻ Online rằng khi ông lái xe qua khu vực cầu Bến Nẩy thì nghe tiếng nổ lớn, ban đầu tưởng là tiếng pháo nhưng sau đó nghe tiếng hô cướp cướp thì mới biết là súng nổ. Nhân chứng còn thấy có hai bao to để giữa đường (đựng phân của một cơ sở cây giống), cạnh đó là một thanh niên mặc quần sort, áo thun xanh đang đôi co với một người ở trần mặc quần dài. Xe khi vừa vượt qua thì bất ngờ nhân chứng nghe thêm nhiều tiếng nổ nữa. 

“Khi nhìn qua kiếng chiếu hậu, tôi thấy thanh niên mặc áo thun xanh loạng choạng ngã xuống đường. Còn nam thanh niên ở trần mặc quần dài đang cầm khẩu AK”, nhân chứng kể.

Đến sáng 30/1, công an Củ Chi đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Trước đó, ngày 29/1, cũng tại Củ Chi xảy ra vụ nổ súng tại trường gà khiến 4 người thiệt mạng.

Nguồn tin của VnExpress cho biết, nghi phạm nổ súng khiến 4 người tử vong tại Củ Chi được xác định là Lê Quốc Tuấn, 33 tuổi, cán bộ công an quận 11. Nghi phạm có vợ và 2 con, công tác tại phòng tạm giữ, tạm giam Công an quận 11 với cấp hàm thượng uý.

Theo điều tra, trưa 29/1, Tuấn mặc quần short jeans, áo khoác đen, đến sòng bạc trong khu vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông – cách trung tâm Sài Gòn gần 30 km, chơi lắc tài xỉu. Anh ta cầm cái, thua hết tiền, đề nghị mọi người cho chơi nốt ván cuối nhưng không được chấp nhận. Tuấn tức giận chửi bới, bỏ đi.

Một lúc sau Tuấn quay lại, mang theo khẩu AK bắn 8 phát vào nhóm người mâu thuẫn trước đó. Tại hiện trường, 4 nạn nhân gục chết tại chỗ, một người bị thương đang cấp cứu tại bệnh viện.

The post Thêm vụ nổ súng ở Củ Chi khiến 1 người chết appeared first on DKN.TV.

Xem thêm: lmth.tehc-iougn-1-neihk-ihc-uc-o-gnus-on-uv-meht/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Thêm vụ nổ súng ở Củ Chi khiến 1 người chết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools