vĐồng tin tức tài chính 365

Bị chém vì dám "cọ quẹt" người yêu của bạn

2023-02-25 19:31

Ngày 25/2, Tòa án nhân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử lưu động và tuyên phạt Trương Hoàng Biểu (26 tuổi, trú xã Hoài Châu Bắc, thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) 14 năm tù về tội "Giết người".

Theo cáo trạng, tối 11/5/2022, Trương Hoàng Biểu cùng bạn gái là Đ.T.H (28 tuổi) và nhóm bạn tổ chức ăn nhậu tại khu vực bãi xe 387 đường An Thượng 28 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Bị chém vì dám cọ quẹt người yêu của bạn - 1

Bị cáo Trương Hoàng Biểu (Ảnh: S.X).

Đến 23h cùng ngày, cả nhóm dọn dẹp chuẩn bị ra về thì Vũ Đức Mạnh (31 tuổi, trú tỉnh Tuyên Quang) đến nắm tóc và chọc ghẹo bạn gái của Biểu.

Khi thấy hành động đó, Biểu đã xô xát với Mạnh nhưng được mọi người can ngăn nên Biểu chở người yêu về nhà trọ tại phường Mỹ An (quận Hành Sơn, Đà Nẵng).

Lúc này, do còn bực tức chuyện lúc nãy nên Biểu quay lại bãi giữ xe tìm Mạnh. Đến nơi, Biểu lấy con dao (được chuẩn bị trước đó với mục đích nấu ăn, gọt trái cây trong buổi nhậu) rồi xông vào chém Mạnh nhưng được mọi người can ngăn và khuyên đi về.

Trên đường về, Biểu vẫn còn bực nên dừng xe lấy con dao còn lại giấu trong áo khoác quay lại bãi giữ xe.

Tại đây, thấy Mạnh đang ngồi trên ghế, có lời lẽ thách thức nên Biểu rút dao lao đến chém vào vùng đầu Mạnh. Tỷ lệ thương tổn cơ thể được xác định là 50%. Sau khi gây án, Biểu vứt hung khí và đến cơ quan công an đầu thú.

Tại tòa, Biểu thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội, ăn năn hối cải.

Biểu trình bày, hoàn cảnh gia đình bị cáo khó khăn, bị cáo là lao động chính, vì vậy bị cáo sẽ cố gắng tác động gia đình bồi thường một ít trong số tiền 300 triệu đồng mà bị hại yêu cầu. Số tiền còn lại, khi chấp hành án xong, bị cáo sẽ trả.

Trương Hoàng Biểu từng có tiền sự về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Xem thêm: mth.71902814152203202-nab-auc-uey-iougn-teuq-oc-mad-iv-mehc-ib/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Bị chém vì dám "cọ quẹt" người yêu của bạn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools