vĐồng tin tức tài chính 365

Tìm thấy hai bé gái đạp xe hơn 40 km từ Đắk Lắk qua Đắk Nông

2023-02-26 16:26

Ngày 26.2, anh T.Đ.D (34 tuổi, trú xã Đray Bhăng, H.Cư Kuin, Đắk Lắk) cho biết anh đã đón 2 con gái là T.T.K.A (11 tuổi) và T.T.K.D (7 tuổi) từ H.Cư Jút (Đắk Nông) cách nhà hơn 40 km trở về.

Trước đó, vào chiều 25.2, anh D. có đơn gửi đến công an địa phương, trình báo về việc cả 2 con gái của anh đã đi khỏi nhà từ rạng sáng cùng ngày (25.2). Trong đơn, anh D. cho biết gia đình đã tìm kiếm khắp nơi, đến những địa điểm 2 cháu nhỏ lui tới nhưng không thấy.

Đắk Lắk: Nhớ bà nội, hai cháu nhỏ đạp xe hơn 40 km qua Đắk Nông ? - Ảnh 1.

Hai bé gái được người dân giữ lại để báo tin cho gia đình

NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Ngoài việc gửi đơn trình báo đến công an, anh D. cũng đăng tải thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội và được nhiều tài khoản hỗ trợ, chia sẻ thông tin giúp gia đình tìm kiếm 2 cháu.

Theo anh D., nhờ các tài khoản mạng xã hội chia sẻ nên đến khoảng 18 giờ ngày 25.2, anh đã nhận được thông tin 2 con gái của mình đang ở TT.Ea T'ling (H.Cư Jút, Đắk Nông), cách nhà hơn 40 km và đã đến đón về. "Nhờ mạng xã hội chia sẻ nên người dân phát hiện 2 con gái của tôi và giữ lại, báo tin cho người nhà", anh D. trao đổi.

Cũng theo anh D., hiện anh chưa rõ lý do các con tự đạp xe khỏi nhà vì cả 2 đều đang mệt, hoảng loạn. Tuy nhiên, anh D. khẳng định cả 2 cháu đều tự động đi khỏi nhà, không có ai dụ dỗ. "Có thể các con nhớ bà nội ở TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông nên muốn lên thăm, không có ai dụ dỗ. Tôi sẽ sắp xếp thời gian để đưa các cháu về thăm nội, đồng thời cũng có biện pháp để quản lý con cái cẩn thận hơn", anh D. cho biết.

Xem thêm: mth.32320311622032581-gnon-kad-auq-kal-kad-ut-mk-04-noh-ex-pad-iag-eb-iah-yaht-mit/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tìm thấy hai bé gái đạp xe hơn 40 km từ Đắk Lắk qua Đắk Nông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools