vĐồng tin tức tài chính 365

'Ronaldo khiến đồng đội ở Al Nassr chẳng làm gì được'

2023-02-27 04:14

Al Nassr đã giành được chữ ký của biểu tượng của Bồ Đào Nha theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 12, trao cho anh một hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi. Đội bóng Vùng Vịnh đã biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới để lôi kéo anh đến sân Mrsool Park.

Bất chấp khoản chi tài chính khổng lồ, bản hợp đồng của Ronaldo được coi là một cuộc thay đổi lớn đối với Al Nassr, cũng như toàn bộ thế giới bóng đá Ả Rập. Nhà cầm quân của Al Shabab, Vicente Moreno gần đây đã chỉ ra rằng sự hiện diện của tiền đạo này đã khiến Pro League được chú ý như thế nào.

Ngoài sự quan tâm ngày càng tăng đối với giải đấu, sự xuất hiện của cầu thủ 38 tuổi cũng đã cải thiện suy nghĩ lẫn cách chơi của các cầu thủ ở Saudi Arabia, đặc biệt là những cầu thủ của gã nhà giàu Al Nassr. Chân sút Madu đã giải thích cách các cầu thủ được hưởng lợi từ sự hiện diện của siêu sao Bồ Đào Nha.

'Ronaldo khiến đồng đội ở Al Nassr chẳng làm gì được' ảnh 1

Đội trưởng cũ của Al Nassr vui vẻ nhường chiếc băng đội trưởng cho tân binh Ronaldo. Ảnh: GETTY.

Trung vệ này cho rằng, niềm đam mê của Ronaldo đã thúc đẩy các cầu thủ khác phấn đấu nhiều hơn. Anh cũng nhấn mạnh các ngôi sao Al-Nassr cần tận dụng tối đa cơ hội có được. Anh đã nói với kênh truyền hình Ả Rập SSC: "Một siêu sao như Cristiano Ronaldo luôn truyền cảm hứng. Chúng tôi đang hưởng lợi từ anh ấy nhiều nhất có thể.

Sự hiện diện của Ronaldo khiến chúng tôi khát khao làm việc chăm chỉ hơn. Anh ấy khiến chúng tôi cảm thấy mình chẳng làm được gì cả, và ai cũng thấy Ronaldo có một niềm đam mê bóng đá cực kì mãnh liệt. Thậm chí, anh ta còn thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống của toàn đội bóng".

Madu tiếp tục giải thích rằng Ronaldo đang truyền cảm hứng cho các đồng đội của anh cả trong và ngoài sân cỏ: "Chúng tôi học hỏi từ Cristiano Ronaldo kể cả trong hệ thống dinh dưỡng và mọi thứ trong lẫn ngoài sân cỏ, bởi vì anh ấy là một ngôi sao lớn. Thậm chí tôi còn ước được sống cùng anh ta".

'Ronaldo khiến đồng đội ở Al Nassr chẳng làm gì được' ảnh 2

Siêu sao người Bồ Đào Nha hai trận gần nhất đã ghi 7 bàn cho Al Nassr. Ảnh: GETTY.

Madu đáng chú ý là đội trưởng của Al Nassr trước khi Ronaldo gia nhập CLB vào tháng 12. Nhưng anh đã không hề e ngại khi trao chiếc băng đội trưởng cho người từng 5 lần giành Quả bóng vàng khi CR7 cập bến.

Cristiano Ronaldo đã có một khởi đầu khó khăn ở Saudi Arabia, khi trận ra mắt Al Nassr của anh còn bị trì hoãn do án treo giò hai trận. Sau đó, Ronaldo đã trải qua hai trận không ghi bàn và chứng kiến ​​​​đội bị loại khỏi Siêu cúp Saudi Arabia.

Tuy nhiên, cựu siêu sao Real Madrid đã có phong độ tuyệt vời cho Al Nassr. Anh đã ghi tám bàn trong bốn trận đấu gần đây nhất của họ và cũng đã có hai pha kiến ​​​​tạo, nằm trong tốp cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Mặc dù chỉ mới ra mắt CLB vào tháng trước, nhưng Ronaldo đã tham gia cuộc đua giành Chiếc giày vàng khi đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và chỉ kém vua phá lưới và người đồng đội Al Nassr Talisca 5 bàn thắng.

HÙNG VĂN

Xem thêm: lmth.455127tsop-coud-ig-mal-gnahc-rssan-la-o-iod-gnod-neihk-odlanor/nv.olp

“'Ronaldo khiến đồng đội ở Al Nassr chẳng làm gì được'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools